Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bế mạc khảo sát chính thức chương trình đào tạo nghề Hàn tại Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp

Chiều 23/9/2022, Đoàn đánh giá ngoài đến từ Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực cùng với đại diện nhà trường đã tiến hành Bế mạc đợt khảo sát chính thức chương trình đào tạo nghề Hàn trình độ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp

Tham gia buổi Bế mạc, về phía Đoàn đánh giá ngoài có Th.S Hà Xuân Dũng - Trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn; về phía Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp có TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng cùng các thầy trong Ban Giám hiệu, các thầy, cô đại diện trưởng các đơn vị trong toàn trường.
TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Bế mạc
Trong thời gian 05 ngày làm việc tại nhà trường từ 19/9 - 23/9/2022, Đoàn đánh giá ngoài đã hoàn thiện các nội dung công việc theo như kế hoạch đã đề ra.
Th.S Hà Xuân Dũng - Trưởng đoàn, thay mặt đoàn đánh giá ngoài phát biểu tại buổi Bế mạc
Phát biểu tại buổi Bế mạc, các thành viên trong Đoàn đánh giá ngoài đã đánh giá cao việc phối hợp giữa cán bộ, giáo viên của nhà trường với Đoàn đánh giá trong suốt quá trình làm việc, đồng thời Đoàn cũng đánh giá cao công tác dạy và học của cán bộ giáo viên và HSSV của nghề Hàn nói riêng và của nhà trường nói chung.
Trong thời gian từ 25/9 - 29/9/2022, Đoàn đánh giá ngoài tiếp tục làm việc tại nhà trường thực hiện khảo sát chính thức chương trình đào tạo nghề Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng tại Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp.
Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information