Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023

Sáng 21/10/2022, trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng các ngày lễ lớn của cả nước. Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023

Tới dự buổi Lễ khai giảng có Ông Đào Trọng Độ - Vụ Trưởng vụ Đào tạo thường xuyên, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, các công ty liên kết, lãnh đạo các trường THPT trong khu vực; Về phía nhà trường có TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; N.G.Ư.T Th.S Phạm Tố Như - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; các thầy, cô lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và 350 HSSV đại diện cho hơn 4.500 HSSV của nhà trường.

 

Năm học 2021-2022 vừa qua diễn ra trong bối cảnh đất nước, khu vực và thế giới còn nhiều diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Tình hình chính trị, kinh tế có những tác động không nhỏ tới hoạt động giáo dục nghề nghiệp nói chung và Nhà trường nói riêng. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, với sự nỗ lực, quyết tâm của các đơn vị, các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ đề ra và đạt những kết quả rất đáng tự hào.

TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá ngắn gọn những thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm học 2021 - 2022, đồng thời đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học 2022 - 2023.

Đại diện các doanh nghiệp trao tặng học bổng cho HSSV nhà trường

Trong chương trình buổi Lễ, 70 suất học bổng trị giá mỗi suất là 1.000.000đ đã được đại diện các doanh nghiệp trao cho 70 HSSV có thành tích học tập cao và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường.

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information