Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đối thoại giữa Ban Giám hiệu với học sinh, sinh viên năm học 2022 - 2023

Chiều 06/12/2022, Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tổ chức buổi gặp mặt & đối thoại với sinh viên năm học 2022-2023. Đây là hoạt động thường niên nhằm nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị của học sinh, sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

Tham dự buổi đối thoại có tham TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; N.G.Ư.T Th.S Phạm Tố Như - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; đại diện các đơn vị và hơn 400 HSSV đại diện cho gần 5000 HSSV trong toàn trường.
Ban Giám hiệu nhà trường giải đáp các ý kiến của các bạn HSSV tại buổi gặp mặt
HSSV Nhà trường bày tỏ nhiều vấn đề quan tâm đến công tác đào tạo, học phí, ở nội trú và các hoạt động - phong trào cho HSSV, cơ sở vật chất ...
Để trực tiếp lắng nghe ý kiến và đối thoại với HSSV TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; N.G.Ư.T Th.S Phạm Tố Như - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng đã chủ trì buổi đối thoại.
Các bạn HSSV có những câu hỏi với Ban Giám hiệu nhà trường
Mọi ý kiến của HSSV đều được lãnh đạo Nhà trường, các phòng ban chức năng trả lời và giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của các bạn sinh viên dựa trên tinh thần trao đổi cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm.
Toàn cảnh buổi đối thoại
Kết luận hội nghị, đại diện Ban giám hiệu  TS, Phạm Thị Lan Phương -Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Với mục tiêu lấy người học làm trung tâm, Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người học từ cơ sở vật chất đến các hỗ trợ trong học tập; giới thiệu các học bổng đào tạo liên kết, trao đổi; kết nối doanh nghiệp tăng cơ hội thực tập và làm việc cho HSSV… Tuy nhiên, các em cần nâng cao ý thức tự giác trong học tập, tích cực tham gia nghiên cứu sáng tạo, trau dồi vốn ngoại ngữ... Ngoài kênh đối thoại trực tiếp, Nhà trường luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến người học thông qua các phương tiện, kênh đối thoại khác như: ý kiến từ các buổi sinh hoạt lớp, email, zalo,...
Tin ảnh: Văn Thông

Additional information