Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Thông báo chương trình "Cơ hội việc làm, phát triển nghề nghiệp..."

     Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Microsoft Việt Nam phối hợp với trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp tổ chức Diễn đàn: “Cơ hội việc làm, phát triển nghề nghiệp và thúc đẩy tinh thần kinh doanh cho thanh niên”

   Nhằm mục đích nâng cao tinh thần khởi nghiệp, giới thiệu các giải pháp công nghệ để cải tiến hiệu suất cho các doanh nghiệp và kết nối cơ hội nghề nghiệp cho thanh niên trong môi trường làm việc hiện đại, toàn cầu hóa, trong khuôn khổ dự án “Youthspark Career Readiness - Tăng cường kỹ năng làm việc, khởi nghiệp cho thanh niên và kết nối với doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Microsoft Việt Nam phối hợp với trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp tổ chức Diễn đàn: “Cơ hội việc làm, phát triển nghề nghiệp và thúc đẩy tinh thần kinh doanh cho thanh niên”

Thời gian: Từ 08h00 ngày 01/04/2017.

Địa điểm: Hội trường, trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp

Đối tượng tham dự : Doanh nghiệp, sinh viên các trường Cao đẳng nghề trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

Chương trình chi tiết:

THỜI GIAN

NỘI DUNG

NGƯỜI TRÌNH BÀY

7.30 – 8.00

Đăng ký đại biểu

PHẦN I

CHIA SẺ

8.00-8.30

Ca nhạc chào mừng ( 3 tiết mục)

Sinh viên trường Cao Đẳng nghề cơ khí vĩnh Phúc

8.30-8.45

Phát biểu khai mạc

Đại điện VCCI

8.45-9.15

Giới thiệu về các giải pháp công nghệ nhằm cải tiến hiệu suất cho SMEs và cho thanh niên trong môi trường làm việc hiện đại, toàn cầu hóa.

Microsoft Việt Nam

 PHẦN II

GIAO LƯU

9.15-10.30

Điều phối phiên thảo luận: Đại diện VCCI

Nội dung phiên thảo luận: Đối thoại trực tiếp giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và sinh viên nhằm giúp giải đáp được những thắc mắc của giới trẻ liên quan vấn đề tuyển dụng, khởi nghiệp.

-         Chuyên gia nói về Tinh thần khởi nghiệp và tư duy sáng tạo. Một số cơ hội khởi nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

-         Đại diện Hiệp hội, Câu lạc bộ khởi nghiệp

-         Hiệu trưởng Trường CĐ nghề cơ khí nông nghiệp Vĩnh Phúc

-         Đại diện 02 doanh nghiệp

PHẦN III

TRUYỀN CẢM HỨNG CHO SINH VIÊN THAM GIA DIỄN ĐÀN

10.30-10.50

Truyền cảm hứng cho sinh viên thông qua câu chuyện về hành trình tìm kiếm niềm đam mê và làm chủ con đường sự nghiệp của một đại diện thành công của thế hệ sống làm chủ bản thân. Qua đó, sinh viên có niềm tin vào bản thân và hành động để trở thành thế hệ trẻ tự làm chủ.

 

10.50-11.00

Bế mạc diễn đàn

 

Additional information