Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tổ chức tết thiếu nhi cho các cháu Thiếu niên Nhi đồng

Chiều ngày 31/5/2013, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Công đoàn nhà trường tổ chức tết thiếu nhi cho các cháu Thiếu niên - Nhi đồng (TNNĐ) là con em cán bộ công nhân viên chức trong nhà trường.

 Đến dự và chung vui với các cháu có ThS Phạm Ngọc Vinh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng với sự có mặt của các bậc phụ huynh và các cháu Thiếu niên Nhi đồng.

Ths Nguyễn Xuân Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho các cháu

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên và Công đoàn trường trong công tác chăm sóc, giáo dục TNNĐ. Thông qua hoạt động này tạo cho các cháu một môi trường giao lưu thân thiện, một hoạt động lý thú mỗi khi hè về. Tại đây, các cháu được tham gia nhiều trò chơi vui, bổ ích đòi hỏi sự khéo léo và khả năng nhanh nhẹn cao. Cả hội trường đã trở nên náo nhiệt, tưng bừng với sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các bé. Bên cạnh đó các cháu còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hay, hấp dẫn từ các bạn Thiếu niên - Nhi đồng biểu diễn. Đây cũng là cơ hội để các cháu là con em CBCNVC trong nhà trường có dịp làm quen, giao lưu với nhau tạo nên sự đoàn kết, gắn bó, thân thiện hơn.  

Nhân dịp này, Công đoàn trường tặng quà động viên khích lệ các cháu có thành tích học tập cao là học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, đoạt giải thi học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh và cấp Quốc gia.

                                                                                                   Tin, ảnh: Nam Toàn

Additional information