Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Thông báo lùi lịch học đến hết ngày 09/02/2020

WHO tuyên bố dịch viêm phổi do nCoV là "tình trạng y tế khẩn cấp quốc tế". Trước đề xuất của Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng yêu cầu chuẩn bị cơ sở pháp lý để sẵn sàng công bố tình trạng khẩn cấp liên quan đến dịch viêm phổi.

Theo kế hoạch học tập của Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp (CAM), HSSV sẽ được nghỉ Tết đến hết ngày 02/02/2020 và ngày 03/02/2020 HSSV sẽ quay trở lại trường để học tập.
Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi do nCoV và với mục tiêu cao nhất là không để dịch bệnh bùng phát, lây lan dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ các em HSSV, chiều ngày 31/01/2020 tập thể các đồng chí cán bộ chủ chốt của CAM đã họp và quyết định cho HSSV tiếp tục nghỉ học 01 tuần.

Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp thông báo chính thức cho HSSV nghỉ học hết ngày 09/02/2020. Đề nghị các em theo dõi nắm bắt thông báo trên Fanpage, thông tin từ Phòng Đào tạo, Phòng Công tác HSSV, Trung tâm TS&GTVL, các Khoa, các đ/c giáo viên chủ nhiệm… về kế hoạch học tập. Đồng thời tìm hiểu các biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh để bảo vệ mình, người thân và cả cộng đồng trước một dịch bệnh khó lường.

Hãy giữ gìn sức khỏe, cùng chung sức, đồng lòng, chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua và chiến thắng dịch nCoV

Additional information