Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tâm Việt Group giao lưu "Kỹ năng mềm" với HSSV

Ngày 08/4/2011, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp phối hợp cùng Tâm Việt Group tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề "Tầm quan trọng của Kỹ năng mềm" cùng 1000 học sinh sinh viên nhà trường. Giảng viên chính của chương trình là thầy Lê Thanh Lưu – Phó tổng giám đốc Tâm Việt Group, cùng với sự có mặt của các cộng sự;

Trong 2 buổi giao lưu của chương trình, giảng viên Lê Thanh Lưu đã chia sẻ với các bạn sinh viên về những năng lực bí ẩn trong mỗi cá nhân, 9 loại hình thông minh mà mỗi bạn sinh viên đều đang sở hữu, cấu tạo và chức năng cũng như cơ chế hoạt động của bộ não... Đặc biệt hơn, trong chương trình buổi chiều, các bạn đã được giảng viên Lê Thanh Lưu chia sẻ về 3 bước nhảy phải vượt qua khi muốn thành công, xuất sắc, đó là: Ái ngại, Sợ hãi và Trì trệ. Để chứng minh cho nội dung này, hơn 10 bạn sinh viên đã được trải nghiệm bài tập ý chí: Chân trần đi trên mảnh chai vỡ.


Các bạn sinh viên đã cảm nhận được sức mạnh về ý chí của bản thân, mong muốn hướng tới sự thành công và xuất sắc vượt trội.

 

Qua chương trình, giảng viên cũng đã chia sẻ với các bạn sinh viên về kỹ năng mềm, các khóa đào tạo kỹ năng mềm dành cho các đối tượng sinh viên, về thông tin đào tạo. Cuối chương trình, rất nhiều các bạn sinh viên đã xin thông tin của giảng viên để liên hệ sau này, điều đó thể hiện sự thành công của chương trình đối với các bạn sinh viên.


Additional information