Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Mít tinh kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng ngày 26/3/2011, tại hội trường trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 80 năm thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đến dự và chúc mừng buổi lễ có các đồng chí: Phạm Ngọc Vinh – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Chí Dũng – Bí thư Đoàn trường, các đồng chí đại diện cho huyện Đoàn Bình Xuyên, trường Trung cấp kỹ thuật tăng thiết giáp và hơn 200 Đoàn viên ưu tú đại diện cho 4000 đoàn viên, thanh niên trong toàn trường.

Tại buổi lễ, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã tái hiện lại lịch sử vẻ vang và truyền thống anh hùng của các cấp bộ đoàn trong suốt 80 năm qua. Đây cũng là dịp để các thế hệ thanh niên nhà trường cùng ôn lại những dấu ấn trong phong trào thanh thiếu niên của cả nước nói chung, của trường CĐN CKNN nói riêng trong 80 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Ngọc Vinh biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường trong suốt những năm qua; theo đó, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ nhà trường, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của nhà trường ngày càng được củng cố, phát triển, đạt được những kết quả đáng khích lệ trên mọi mặt công tác, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nhà trường. 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và ĐVTN đã nghe ôn lại chặng đường 80 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những thành tích mà tuổi trẻ nhà trường đã đạt được trong suốt thời gian qua. Trong diễn văn tại lễ kỷ niệm đồng chí Lê Chí Dũng - Bí thư Đoàn trường nhấn mạnh: Trong thời gian tới các tổ chức đoàn trong nhà trường tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, giáo dục truyền thống cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Tuổi trẻ trường CĐN CKNN Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Cũng tại buổi lễ đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như tuyên dương và trao giấy khen của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường cho 09 tập thể và 30 ĐVTN có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, học tập và các phong trào thi đua năm học 2010 – 2011.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Toàn cảnh buổi lễ

 

Th.S Phạm Ngọc Vinh tặng thưởng cho các tập thể có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Th.S Lê Chí Dũng tặng thưởng cho các cá nhân có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Th.S Phạm Ngọc Vinh tặng hoa chúc mừng đoàn thanh niên nhà trường

Additional information