Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ 24, nhiệm kỳ 2010 - 2012

Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn NN&PTNT, Đảng uỷ - Ban Giám hiệu trường CĐ nghề CKNN và để đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn lần thứ 23, sáng ngày 31 tháng 10 năm 2010, tại Hội trường trường CĐ nghề CKNN đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ 24, nhiệm kỳ 2010 - 2012.

Về dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Nhà trường có: NGƯT Th.S Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Th.S Phạm Ngọc Vinh -  Phó Bí thư Đảng uỷ, phó Hiệu trưởng nhà trường.  

Về phía Công đoàn NN&PTNT Việt Nam, Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên – Phó Chủ tịch Công đoàn NN&PTNT Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Hải Thanh – Phó Trưởng ban tổ chức Công đoàn NN&PTNT Việt Nam; đồng chí Hồ Phi Tuấn – Phó Trưởng ban thi đua tuyên giáo Công đoàn NN&PTNT Việt Nam; cùng với sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo các Phòng – Khoa – Trung tâm và 180 đoàn viên Công đoàn trường CĐ nghề CKNN.

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Tính – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trường đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua, hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 23 (2008 - 2010) với những kết quả tích cực trong các hoạt động phong trào Công đoàn, góp phần hoàn thành công tác chuyên môn, kế hoạch của nhà trường trong thời gian qua, chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên trong cơ quan.

Tại Đại hội, nhiều cán bộ, đoàn viên Công đoàn đã tham gia góp ý thẳng thắn vào các vấn đề đã đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nêu lên những đề xuất, kiến nghị chính đáng của người lao động trong quá trình làm việc để tổ chức Công đoàn triển khai hoạt động có hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ tới.

Từ các phong trào thi đua, nhiệm kỳ qua, đoàn viên công đoàn trường CĐ nghề CKNN đã có nhiều tập thể, cá nhân được Chủ tịch nước, Chính phủ, Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh, các ngành các cấp khen thưởng.

Tại Đại hội đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên – Phó Chủ tịch Công đoàn NN&PTNT Việt Nam thay mặt cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua cho Công đoàn có phong trào thi đua xuất sắc năm học 2009 – 2010.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn cơ sở trường CĐ nghề CKNN đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Công đoàn trường CĐ nghề CKNN cần tập trung khắc phục trong thời gian tới để đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong nhiệm kỳ tới, xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, cũng như góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của Ngành NN&PTNT Việt Nam.

Kết quả tại Đại hội đã bầu ra 13 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn lần thứ 24, nhiệm kỳ 2010 - 2012, đây là những đoàn viên tiêu biểu, ưu tú, đại diện cho toàn thể cán bộ, công nhân viên, đoàn viên trong nhà trường để đảm bảo thực thi, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 

 

 

 

 

 

Additional information