Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội thi Hoa khôi học đường Trường Cao đẳng nghề CKNN

Nét đẹp học đường không chỉ là nét đẹp ngoại hình mà còn là nét đẹp trí tuệ, tài năng, là lối sống lành mạnh, cách ứng xử có văn hóa. Mỗi sinh viên phải không ngừng rèn luyện sức khỏe, đạo đức, lối sống để tạo cho mình đẹp cả về tâm hồn và trí tuệ.

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống trường Cao đẳng nghề CKNN, BCH Đoàn trường, BCH Hội sinh viên phối hợp với Công đoàn nhà trường và các bộ phận chức năng tổ chức cuộc thi “Hoa khôi học đường – Miss VCAM năm 2010” vào tối ngày 19 tháng 10 năm 2010.

Tới dự và động viên cuộc thi : NGƯT Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Đoàn kiểm định chất lượng dạy nghề - Tổng cục Dạy nghề, đồng chí Vũ Mạnh Hồng – Thường vụ tỉnh Đoàn, Trưởng ban TN trường học, tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc, chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc, đồng chí Phan Mạnh Hà – Bí thư huyện Đoàn Bình Xuyên, đồng chí Trần Xuân Đức – Trợ lý thanh niên, trường trung cấp kỹ thuật tăng thiết giáp, Đại diện các nhà tài trợ có đồng chí Nguyễn Đình Vĩnh – Giám đốc Ngân hàng Công thương huyện Bình Xuyên, đồng chí Trần Phi Long – Bí thư Đoàn tập đoàn PRIME, đồng chí Phùng Trọng Tĩnh – Giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Hoàng Kim, các đồng chí phóng viên Đài truyền hình và Báo Vĩnh Phúc cùng với sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo phòng, khoa, trung tâm, các đồng chí cán bộ giáo viên công nhân viên trong Nhà trường và sự có mặt đông đảo của các bạn học sinh, sinh viên đến cổ vũ cho đêm chung kết.

Đây là sân chơi văn hóa bổ ích cho sinh viên, tạo điều kiện để các em thể hiện khả năng tư duy sáng tạo, ứng xử nhanh và khả năng thuyết trình trước đông người. Các thí sinh phải trải qua 04 phần thi: trình diễn áo dài, trang phục tự chọn, thi năng khiếu và ứng xử.

Sau nhiều phần thi hết sức đặc sắc và ấn tượng Ban giám khảo đã lựa chọn được hoa khôi học đường trường CĐ nghề CKNN năm 2010, là thí sinh Lò Thị Hiên, SBD 12 đến từ Chi đoàn 49 TĐ1 và cũng trong đêm trung kết BTC đã trao giải cho Á khôi 1; Dương Thùy Linh, SBD 15 - Chi đoàn 50 CKT2, Á khôi 2; Nguyễn Thu Hoài SBD 25 - Chi đoàn 49 CKT1, thí sinh được nhiều khán giả bình chọn nhất trên hệ thống bình chọn tại website vcam.edu.vn là thí sinh Nguyễn Thị Hằng, SBD 05 - Chi đoàn 50 CTT1 với 7.815 lượt người bình chọn trên tổng số 19.756 lượt người bình chọn, ngoài gia BTC cũng trao một số giải phụ khác.
Hội thi đã thực sự để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem. Hội thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh trường CĐ nghề CKNN mà còn là một sân chơi bổ ích để sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và phát huy khả năng sáng tạo của mình.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 

 

 

 

 

 

 

Additional information