Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2015

Sáng ngày 13 tháng 10 năm 2012, Công đoàn trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ 25, nhiệm kỳ 2012 - 2015 với chủ đề: “Dân chủ - Đoàn kết - Đổi mới - Thiết thực và tiết kiệm”.

 Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Tạ Trung Việt - Phó chủ tịch Công đoàn ngành NN&PTNT Việt Nam, đồng chí Phan Thanh Minh – Huyện ủy viên Chủ tịch LĐLĐ huyện Bình Xuyên; về phía Nhà trường có NGƯT. ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, các đồng chí trong BCH Công đoàn trường và 222 đoàn viên Công đoàn trong toàn trường.

Sau diễn văn khai mạc Đại hội của đồng chí Lê Đức Quảng - Chủ tịch Công đoàn trường khóa 24, Đại hội nghe báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2010 - 2012, phương hướng công tác Công đoàn trong nhiệm kỳ 2012 - 2015 do đồng chí Chủ tịch Công đoàn trường khóa 24 trình bày. Trong nhiệm kỳ qua, tổ chức Công đoàn Nhà trường đã thực hiện tốt các chức năng của tổ chức công đoàn, tổ chức được nhiều phong trào thi đua yêu nước trong CNVC lao động, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh  và hoạt động có hiệu quả


Toàn cảnh Đại hội 

Nhân dịp này, Công đoàn trường và các đồng chí cán bộ công đoàn có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Công đoàn ngành NN&PTNT Việt Nam, đó là sự ghi nhận và tuyên dương những thành tích tiêu biểu, đóng góp cho phong trào phát triển Công đoàn Nhà trường và của ngành NN&PTNT.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Tạ Trung Việt - Phó chủ tịch Công đoàn ngành NN&PTNT Việt Nam nhấn mạnh: Hoạt động công đoàn của trường Cao đẳng nghề CKNN diễn ra khá tích cực và toàn diện trên các mặt, đồng chí ghi nhận những đóng góp của Công đoàn Nhà truờng và đánh giá cao sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đối với hoạt động Công đoàn trong những năm qua; đồng chí cũng mong muốn Công đoàn nhà trường tiếp tục có những hoạt động tích cực hơn nữa để xứng đáng với trường đạt đẳng cấp quốc tế trong giai đoạn tới. 

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, NGƯT. ThS Nguyễn Văn An cảm ơn những ý kiến phát biểu của đồng chí lãnh đạo Công đoàn ngành NN&PTNT, đồng thời cũng khẳng định sẽ xây dựng  Công đoàn Nhà trường ngày càng vững mạnh, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Đại hội đã bầu ra được 13 đồng chí là những đoàn viên ưu tú vào BCH Công đoàn Nhà trường nhiệm kỳ 2012 - 2015. Thay mặt BCH công đoàn khóa mới, đồng chí Lê Đức Quảng phát biểu ý kiến xin nhận nhiệm vụ và hứa sẽ thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đại hội đã đề ra. Đại hội cũng đã bầu 04 đại biểu đại diện cho công đoàn trường đi dự Đại hội Đại biểu liên đoàn LĐ huyện Bình Xuyên và 01đại biểu đại diện đi dự Đại hội Công đoàn ngành NN&PTNT Việt Nam.

Ban chấp hành Công đoàn trường nhiệm kỳ 2012 - 2015

Sau buổi sáng làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc và xây dựng, Đại hội công đoàn trường Cao đẳng nghề CKNN đã thành công tốt đẹp.

                                                                                               Tin, ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information