Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 26, nhiệm kỳ 2012 - 2014

Ngày 06 và 07 tháng 01 năm 2012, tuổi trẻ trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 26, nhiệm kỳ 2012 – 2014; tham dự Đại hội có: Đ/C Đặng Hoàng Lâm – Phó chủ tịch Hội LHTN tỉnh, Giám đốc Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Vĩnh Phúc; Đ/C Phan Mạnh Hà – Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn Bình Xuyên; các đồng chí Bí thư Đoàn các trường THPT trên địa bàn huyện Bình Xuyên, các đồng chí Bí thư đoàn các trường Trung cấp, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc; Bí thư Đoàn tập đoàn Prime, Bí thư Đoàn xã Hương Sơn;

Về phía nhà trường có NGƯT.ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và 120 Đại biểu chính thức đại diện cho gần 4000 đoàn viên trong nhà trường. 
Tại Đại hội Đ/C Dương Trung Hiếu – Phó BT đoàn trường thay mặt Ban chấp hành đã báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2009 – 2011. Mặc dù có nhiều khó khăn làm ảnh hưởng đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường nhưng dưới dự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Đoàn cấp trên, mỗi đoàn viên trong nhà trường đã nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để công tác Đoàn và phong trào thanh niên có hiệu quả thiết thực. Vì vậy, Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức được nhiều hoạt động và đạt được những thành tích đáng kể được TW Đoàn, tỉnh Đoàn, huyện Đoàn khen ngợi và tặng nhiều Bằng khen, giấy khen; Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường vẫn còn một số hạn chế nhất định. Ban chấp hành Đoàn nghiêm túc kiểm điểm, rút ra bài học kinh nghiệm cho hoạt động trong nhiệm kỳ tới.

 BCH khóa mới chụp ảnh lưu niệm cùng Đại biểu khách mời

Phát biểu tại Đại hội, NGƯT.ThS Nguyễn Văn An ghi nhận những đóng góp của Đoàn thanh niên trong hoạt động chung của toàn trường. Nhiều hoạt động phong trào được Đoàn thanh niên chủ trì tổ chức đã tạo được tinh thần đoàn kết và không khí vui vẻ trong toàn trường. Tuy nhiên, đồng chí cũng đề nghị Ban chấp hành Đoàn thanh niên cần rút kinh nghiệm những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, phát huy tính chủ động, xung kích, đề xuất tổ chức các hoạt động Đoàn; đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt Đoàn; triển khai sâu rộng các hoạt động Đoàn, gắn với nhiệm vụ chuyên môn.

Lãnh đạo tỉnh Đoàn, huyện Đoàn tặng bằng khen cho cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc 

Thay mặt BCH huyện Đoàn Bình Xuyên, đồng chí Phan Mạnh Hà đánh giá cao những đóng góp của Đoàn trường đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong huyện, đồng thời đồng chí cũng ghi nhận Đoàn trường là một trong những sơ sở Đoàn vững mạnh thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bình Xuyên. Đồng chí chia sẻ những khó khăn mà Đoàn thanh niên nhà trường gặp phải trong quá trình hoạt động, đó cũng là khó khăn của nhiều Đoàn cơ sở thuộc huyện Đoàn. Mặc dù vẫn còn những khó khăn nhưng Đoàn thanh niên trường CĐN CKNN đã phát huy được tinh thần vượt khó của đoàn viên, thanh niên để đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đồng chí chúc Đoàn thanh niên nhà trường trong nhiệm kỳ tới tiếp tục đạt được những thành tích cao, tổ chức nhiều hoạt động có hiệu quả, gắn kết các đoàn viên thanh niên trong toàn trường để tạo nên sức mạnh, góp phần xây dựng nhà trường.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường CĐN CKNN nhiệm kỳ 2012 - 2014 gồm 15 đồng chí. Thay mặt Ban chấp hành Đoàn khóa mới, đồng chí Lê Chí Dũng hứa trước Đại hội sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng đi vào chiều sâu, để tổ chức Đoàn là cánh tay phải đắc lực của tổ chức Đảng.

                                                                                                Nam Toàn

Additional information