Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tối ngày 18 tháng 11 năm 2011, BCH Đoàn thanh niên trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức đêm trung kết Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11;

Tham dự đêm trung kết có Đ/C Nguyễn Văn Tính – Phó Bí thư Đảng ủy, trưởng phòng QL HSSV; Đ/C Lê Chí Dũng – Bí thư Đoàn trường; các đồng chí đại diện tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc; huyện Đoàn Bình Xuyên; cán bộ Đoàn xã Hương Sơn; xã Tam Hợp; trường Trung cấp kỹ thuật tăng thiết giáp và Tập đoàn PRIME.

Hội thi đã thu hút đông đảo các chi đoàn tham gia, với trên 45 tiết mục ở các thể loại: Đơn ca, tốp ca, múa, kịch, võ thuật, Dance... Trải qua các vòng thi, Ban tổ chức đã chọn ra 23 tiết mục xuất sắc cho đêm trung kết. Các tiết mục tham gia dự thi thể hiện nội dung khá phong phú, xoay quanh các chủ đề ca ngợi mái trường, thầy cô, bạn bè, tình yêu quê hương, đất nước… Đêm trung kết đã thu hút trên 1000 lượt người xem với các tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc tạo cho người xem không khí vui tươi, hấp dẫn.


Ban Tổ chức đã lựa chọn các tiết mục đặc sắc nhất để trao 01 giải đặc biệt; 03 giải nhất 05 giải nhì và 08 giải ba. Thông qua Hội diễn, Ban Tổ chức mong muốn phát hiện được các tài năng, năng khiếu trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ để tham gia vào các CLB và đội văn nghệ của nhà trường, đồng thời đưa các phong trào văn hóa, văn nghệ trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp ngày càng phát triển.


Additional information