Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hiến máu nhân đạo đợt 2 năm 2011

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội, mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại. Nhận thức được ý nghĩa lớn lao đó, hàng năm Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp luôn tổ chức từ 2 đến 4 đợt hiến máu nhận đạo, được học sinh sinh viên nhà trường luôn hưởng ứng tích cực.

Ngày 09/11/2011 BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường đã phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương, tổ chức Hiến máu nhân đạo tại phòng 502 giảng đường H5. Do công tác tuyên truyền vận động tốt nên đông đảo các đồng chí cán bộ, giáo viên và HSSV tham gia. Kết quả đã thu được 230 đơn vị máu được chuyển đến Viện huyết học truyền máu Trung ương.

 

Trong các đợt hiến máu các đồng chí sinh viên trong đội Thanh niên xung kích, Sinh viên tình nguyện luôn là những người gương mẫu đi đầu, 100% số các đồng chí trong đội Thanh niên xung kích tham gia hiến máu có đồng chí đã hiến nhiều lần, điển hình như: SV Trần Anh Minh - Lớp 49TĐ1; SV Nguyễn Mạnh Hùng - Lớp 49CĐ2; SV Nguyễn Hải Bằng - Lớp 49CĐ2… đã có 6 lần hiến máu. 

Đây là hoạt động nhân văn hết sức có ý nghĩa của tuổi trẻ nhà trường, thể hiện tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ hưởng ứng và tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy truyền thống cao đẹp và quý báu của tuổi trẻ nhà trường nói riêng và của dân tộc Việt Nam nói chung đối với đồng loại qua việc Hiến máu cứu người.

 

Additional information