Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ ra quân Tình nguyện hè 2014

Tiếp nối truyền thống của tuổi trẻ trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, với chủ đề  “Sinh viên trường Cao đẳng nghề CKNN chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Chiều ngày 04/7/2014, Đoàn trường Cao đẳng nghề CKNN tổ chức lễ ra quân tình nguyện hè năm 2014. Tham dự buổi lễ có NGƯT.TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn và đại diện các đơn vị cùng các đoàn viên ưu tú đại diện các lớp trong nhà trường.

 Phong trào thanh niên tình nguyện mà đỉnh cao là các Chiến dịch tình nguyện hè trong 11 năm qua của HS-SV Trường CĐN CKNN đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Dấu chân của tuổi trẻ Trường CĐN CKNN đã đặt tới hầu khắp các huyện của tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, đã tạo được ấn tượng khó quyên trong lòng người dân nơi Đội TNTN đã đi qua.

Phát biểu tại buổi lễ NGƯT.TS Trương Đức Thiệp biểu dương tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng của các chiến sỹ tình nguyện và ghi nhận những kết quả tích cực, đặc biệt là các hoạt động xung kích tình nguyện đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội. Đồng thời chúc các đồng chí luôn đoàn kết hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Ban Giám hiệu nhà trường và Đoàn trường giao cho, để lại những hình ảnh tốt đẹp trong lòng nhân dân nơi Đội đóng quân.

NGƯT.TS Trương Đức Thiệp phát biểu tại buổi lễ

 NGƯT.TS Trương Đức Thiệp chụp ảnh lưu niệm cùng Đội TNTN

 

Văn nghệ chào mừng

Tập thể Đội TNTN chụp ảnh lưu niệm cùng Đ/c Lê Chí Dũng Nguyên Bí thư Đoàn trường

Năm nay Đội tham gia tình nguyện tại xã Hồng Lạc, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, thời gian tình nguyện từ ngày 08/7 đến hết ngày 18/7/2014 với tổng số 38 đoàn viên.

                                                                           Tin, ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information