Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 27

Ngày 24 và 25/10/2014, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 27, nhiệm kỳ 2014 - 2017. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - Chủ tịch Hội HSSV, Phó Bí thư tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc; đại diện huyện đoàn Bình Xuyên; Bí thư đoàn một số trường Trung cấp, Cao đẳng, Trung học phổ thông và các xã, thị trấn lân cận có mối quan hệ mật thiết với nhà trường; về phía nhà trường có NGƯT. Ths Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm và gần 200 đại biểu đại diện cho hơn 2000 đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

 Đại hội đã được thông qua báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường nhiệm kỳ 2012-2014 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014-2017. Tại đây đại diện các liên chi đoàn đã đóng góp ý kiến tham luận về các vấn đề học tập cũng như phát huy vai trò của cán bộ đoàn cơ sở. Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện Bản phương hướng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Tại Đại hội đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn thay mặt BTV tỉnh đoàn Vĩnh Phúc chúc mừng những thành tích mà đoàn trường đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và đồng chí cũng định hướng một số hoạt động cho BCH Đoàn trường trong nhiệm kỳ tới, trong đó đồng chí nhấn mạnh một số hoạt động trọng tâm tập trung vào các mảng hoạt động như: Công tác tham mưu với Đảng ủy, BGH nhà trường tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho đoàn viên, tổ chức nhiều lớp học tập, bồi dưỡng cho cán bộ đoàn, làm tốt công tác kết nạp đoàn và phát triển đảng viên trong HSSV, đối với HSSV cần rèn luyện năm cái tốt để trở thành người có ích cho xã hội đó là: đạo đức tốt, thể lực tốt, học lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt. Thay mặt BTV tỉnh đoàn đồng chí có lãng hoa chúc mừng Đại hôi.


Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn tặng hoa chúc mừng đại hội

Phát biểu tại đại hội NGƯT. Ths Phạm Tố Như khẳng định những thành tích mà BCH đoàn trường nhiện kỳ 2012 - 2014 đạt được đã góp phần quảng bá và xây dựng thương hiệu của nhà trường trong những năm qua, qua đây đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành đoàn khóa mới gồm một số nội dung chính sau: Tập trung tuyên truyền các phong trào đến từng đoàn viên thanh niên, tìm ra những giải pháp để thu hút đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên, chủ động trong công tác bồi dưỡng cán bộ trong các chi đoàn, đối với các đồng chí trong chi đoàn giáo viên luôn đi đầu trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá kết quả học tập của HSSV.  

NGƯT. Ths Phạm Tố Như Phát biểu chỉ đạo đại hội

 NGƯT. Ths Phạm Tố Như  tặng hoa chúc mừng đại hội

Ghi nhận những thành tích của tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tặng Bằng khen cho đoàn trường, huyện đoàn Bình Xuyên tặng 1 giấy khen cho Liên chi đoàn khoa Điện tử - Điện lạnh và 3 giấy khen cho các cá nhân, Hội sinh viên tặng danh hiệu học sinh 3 rèn luyện cho 5 học sinh, ngoài ra Báo Tiền phong tặng 5 xuất học bổng cho 5 sinh viên tiêu biểu mỗi xuất trị giá 1.000.000đ và Công ty cổ phần Du lịch IIG tặng 20 suất học bổng trị giá mỗi suất là 500.000đ và miễn phí học tiếng Nhật, giảm chi phí xuất cảnh cho 10 sinh viên nữ có nguyện vọng tu nghiệp sinh Nhật Bản.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn tặng Bằng khen cho đoàn trường

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn trao học bổng cho sinh viên do báo Tiền phong tài trợ

Đại diện công ty IIG và Hội sinh viên trao học bổng cho học sinh 3 rèn luyện

Ban chấp hành đoàn nhiệm kỳ 2014-2017

Sau 2 ngày làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đoàn trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã bầu ra 15 đồng chí  trong BCH Đoàn trường có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

                                                                                                Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information