Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đêm hội trăng rằm 2015

Hàng năm cứ vào ngày 15 tháng  08 âm lịch, thiếu nhi cả nước lại nô nức phấn khởi tưng bừng khí thế đón tết trung thu. Các em lại được rước đèn, phá cỗ được vui chơi nô đùa thỏa thích bởi trung thu là một nét văn hóa trong các văn hóa lễ hội của người Việt Nam.

Hòa trong không khí tết trung thu của cả nước tối ngày 25/09/2015 tại sân giảng đường nhà H5-H6, trường cao đẳng nghề Cơ Khí Nông Nghiệp đã diễn ra đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên chức nhà trường. Đến dự với hội trăng rằm năm nay có Đ/C Lê Chí Dũng UVBCH Đảng ủy trưởng phòng TCHC, Đ/C Nguyễn Nghĩa Quang P.Bí thư đoàn trường, cùng hàng trăm  các em thiếu niên nhi  đồng và các bậc phụ huynh, các em HS-SV.

Đêm hội trăng rằm mở đầu bằng tiết mục múa lân hết sức đặc sắc do các bạn sinh viên nhà trường thực hiện, các em thiếu niên nhi đồng rất thích thú với tiết mục này, ngoài ra còn có rất nhiều các tiết mục văn nghệ do các em thiếu niên nhi đồng biểu diễn, và phần không thể thiếu đó là phần trò chơi dành cho các em, cùng với đó các em được rước đèn phá cỗ.

Múa lân tại đêm hội trăng rằm

 

Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu niên nhi đồng

Buổi đêm hội trăng rằm đã đem lại nhiều ý nghĩa cho các em thiếu niên nhi đồng và đọng lại trong ký ức tuổi thơ các em một đêm hội trăng rằm thật đẹp.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information