Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đón Tết Trung Thu 2013

Tối 18/9/2013, tại Trường Cao đẳng nghề CKNN, Công đoàn trường phối hợp cùng Đoàn Thanh niên nhà trường tổ chức Tết Trung Thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ công nhân viên trong nhà trường.

Với nhiều tiết mục văn nghề đặc sắc, Đêm vui đón Tết Trung Thu năm nay cũng như mọi năm luôn thu hút đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng tham dự.

Tiết mục múa lân khai mạc chương trình

Có thể nói, đây là một hoạt động bổ ích, là nét đẹp văn hóa truyền thống mà Công đoàn trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp luôn duy trì thường niên, được các cháu thiếu niên, nhi đồng đón đợi hàng năm. Qua Đêm vui đón Tết Trung Thu này, các cháu được dịp vui chơi thỏa thích, được làm quen với các bạn mới, được lắng nghe và hòa mình vào những câu chuyện cổ tích, câu chuyện cuộc sống đời thường nhiều ý nghĩa, những trò chơi dân gian vui nhộn... Từ đó, các cháu được nuôi dưỡng, phát huy thêm những niềm đam mê yêu thích, khả năng sáng tạo của mình, cũng như có thêm động lực trở thành những con ngoan, trò giỏi, phấn đấu trở thành những công dân hữu ích, đóng góp sức mình cho gia đình và xã hội.

Ths. Nguyễn Xuân Thủy phát biểu tại Đêm Trung Thu

Trong không khí vui vẻ đó, Ths Nguyễn Xuân Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường cho biết: “Trong những ngày giữa tháng 9 này, các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước đều hân hoan chào đón Tết Trung Thu. Đây là một cái Tết mang nhiều nét đẹp, giá trị văn hóa cổ truyền của dân tộc. Với những sắc màu thú vị, đêm Trung Thu luôn để lại nhiều ấn tượng trong sáng, cao đẹp trong cuộc sống tuổi thơ. Cũng bởi lẽ đó, hàng năm, cứ vào dịp này, Công đoàn trường, Đoàn thanh niên nhà trường, đặc biệt là các bậc phụ huynh luôn dành cho các cháu những tình cảm thân thương, những chương trình vui chơi bổ ích. Qua Đêm vui đón Tết Trung Thu, đã tạo nên không khí vui tươi để các cháu được giao lưu, tìm hiểu về nơi làm việc của bố mẹ các cháu. Từ đó, tạo sân chơi với nét vui, khoẻ, hồn nhiên của tuổi thơ và nhất là tạo ấn tượng thật tốt đẹp cho các cháu về nơi bố mẹ mình đang công tác”.

Các bậc phụ huynh tham gia trò chơi cùng các cháu

                                                                                    Tin, ảnh: Nam Toàn

 

Additional information