Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tổ chức tết thiếu nhi 01/06/2016 cho con em CB-GV nhà trường

   Được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của đảng ủy,  ban giám hiệu nhà trường, ngày 01 tháng 6 năm 2016, Công đoàn và Đoàn thanh niên trường CDN CK Nông nghiệp đã phối hợp tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ công nhân viên và khen thưởng các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm qua.

Đến dự với tết thiếu nhi cùng các cháu có đồng chí T.S Phạm Thị Lan Phương P.Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Đức Quảng - Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Nguyễn Văn Thông – Bí thư đoàn trường, cùng các đồng chí đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm trong nhà trường và gần 100 cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ viên chức nhà trường. Tại buổi lễ, đồng chí Lê Đức Quảng thay mặt Công đoàn trường chúc mừng và tặng quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập và mong các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

Chương trình dự kiến bắt đầu từ 16h, nhưng chưa tới 15h tại tầng 2 thư viện nhà trường đã chật ních các cháu tham gia với tâm trạng vui tươi và háo hức. Các anh chị lớn tuổi thì nhanh chóng hòa đồng và chơi đùa với những bạn xung quanh còn những em nhỏ lần đầu tham dự thì còn tỏ vẻ rụt rè, e ngại.

 ngay khi Chương trình diễn ra, không khí tưng bừng và hứng khởi đã thu hút được sự chú ý của các em thiếu nhi. Nhiều em đã không khỏi tò mò, thích thú đến mức lao lên sân khấu để tận mắt chứng kiến các giọng hát của các em nhỏ, củng trong buổi tết thiếu nhi các em nhỏ được chơi các trò chơi lý được rất nhiều các em nhỏ tham gia

 Một số hình ảnh tết thiếu nhi 01/06/2016

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp đem đến cho tất cả những người tham gia một tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Tổ chức Tết thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của niên trường CDN CK Nông nghiệp  và là ngày các con em nhân viên nhà trường mong đợi.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information