Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn cán bộ chuyên gia tư vấn của cơ quan phát triển Pháp (AFD) đến thăm quan và làm việc tại trường

Sáng ngày 09/6/2016, Đoàn cán bộ chuyên gia tư vấn của cơ quan phát triển Pháp (AFD) đến thăm quan và làm việc tại trường do Ông Stephan VERAN Chuyên gia tư vấn dài hạn dự án ODA của Chính phủ Pháp làm trưởng đoàn, cùng đi có 25 cán bộ mới được tuyển vào làm việc tại AFD; tiếp đón đoàn có ThS Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường.

Chuyến thăm này nhằm giúp cho các cán bộ mới được tuyển vào làm việc tại AFD, sau khi đã được đào tạo tổng hợp, đi tiếp cận với thực tế các hoạt động của AFD tại Việt Nam

Ths Phạm Ngọc Vinh báo cáo tổng quan về các hoạt động của dự án

Tại buổi làm việc đoàn công tác đã được nghe Ths Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường, báo cáo tổng quan về các hoạt động của dự án sau hơn 3 năm thực hiện. Theo đó, dự án được đầu tư và triển khai thực hiện bắt đầu từ năm 2013 dự kiến kết thúc vào năm 2019, tổng Dự án Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp được thụ hưởng là 256 tỷ VNĐ trong đó nhà trường đã xây dựng mới 02 xưởng thực hành và đã hoàn thiện thủ tục mua sắm trang thiết bị cho 04 nghề được đầu tư gồm nghề Công nghệ ô tô, Hàn, Gia công Cơ khí, Điện Công nghiệp, đã xây dựng xong chương trình đào tạo, thực hiện khảo sát giáo viên các nghề theo dự án để bắt đầu đào tạo thí điểm khóa học đầu tiên vào tháng 9/2016.

Qua đây Ths Phạm Ngọc Vinh cảm ơn sự nhiệt tình, tích cực của các nhóm chuyên gia đã đến khảo sát, xây dựng và giúp đỡ nhà trường trong suốt thời gian qua để nhà trường thực hiện tốt được dự án đáp ứng được yêu cầu phát triển trường Cao đẳng nghề chất lượng cao.

Đoàn công tác thăm quan xưởng thực hành khoa Điện

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Cuối buổi làm việc đoàn công tác đã đi thăm quan cơ sở vật chất, nhà xưởng của các nghề đang được đầu tư theo dự án. Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nam Toàn  

 

 

 

Additional information