Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Thầy và Trò khoa Khoa học cơ bản tổ chức tổng kết năm học 2015 - 2016

Sáng ngày 24/6/2016, Thầy và Trò khoa Khoa học cơ bản, tổ chức tổng kết năm học 2015 – 2016. Đây là dịp vinh danh các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học tập và rèn luyện.

 Đến dự buổi tổng kết có NGƯT.TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ths Lê Đức Quảng – Trưởng khoa Khoa học Cơ bản; đại diện phòng Đào tạo, phòng Tổ chức hành chính cùng các thầy cô giáo khoa Khoa học cơ bản và hơn 500 học sinh K55 - khoa Khoa học cơ bản.

Tại buổi tổng kết, Ths Trịnh Thị Phong Lan – Phó khoa Khoa học cơ bản đã tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2015 – 2016. Trong bài phát biểu, cô khẳng định năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh của Khoa, khoa Khoa học cơ bản đã gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, chăm lo và rèn luyện các em. Trong cuộc thi Học sinh giỏi khối BT THPT cấp tỉnh, học sinh của khoa vinh dự đạt 04 giải Nhất, 09 giải Nhì, 09 giải Ba và 11 giải khuyến khích, Nhất toàn đoàn; 01 học sinh đạt giải Ba quốc gia kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay; nhiều giáo viên của khoa được UBND Tỉnh và Bộ NN&PTNT khen thưởng;

NGƯT.TS Trương Đức Thiệp trao giấy khen cho học sinh Nguyễn Thị Huế đạt giải Ba quốc gia kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay

NGƯT.TS Trương Đức Thiệp trao giấy khen cho 04 học sinh đạt giải Nhất kỳ thi học sinh giỏi Tỉnh

Phát biểu tại buổi tổng kết NGƯT.TS Trương Đức Thiệp ghi nhận sự đóng góp của các thầy, cô giáo khoa Khoa học cơ bản đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi, đồng thời NGƯT.TS Trương Đức Thiệp mong muốn Thầy và Trò khoa Khoa học cơ bản luôn giữ vững được thành thích đã đạt được và cố gắng hơn nữa để mang lại những thành tích cao cho Nhà trường. Tại buổi tổng kết, lãnh đạo nhà trường cùng lãnh đạo khoa Khoa học cơ bản đã trao giấy khen và phần thưởng cho những học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016.

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên hướng đẫn và đoàn học sinh giỏi

 Toàn cảnh buổi tổng kết

Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information