Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016

   Chiều ngày 28/06/2016, Đoàn trường Cao đẳng nghề CKNN tổ chức lễ ra quân tình nguyện hè năm 2016. Tham dự buổi lễ có Nguyễn Văn Thông - Bí thứ đoàn trường cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn và đại diện các đơn vị cùng các đoàn viên ưu tú đại diện các lớp trong nhà trường.

Phong trào thanh niên tình nguyện mà đỉnh cao là các Chiến dịch tình nguyện hè trong 13 năm qua của HS-SV Trường CĐN CKNN đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Dấu chân của tuổi trẻ Trường CĐN CKNN đã đặt tới hầu khắp các huyện của tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, đã tạo được ấn tượng khó quyên trong lòng người dân nơi Đội TNTN đã đi qua.

Phát biểu tại buổi lễ Bí thứ đoàn trường biểu dương tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng của các chiến sỹ tình nguyện và ghi nhận những kết quả tích cực, đặc biệt là các hoạt động xung kích tình nguyện đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội. Đồng thời chúc các đồng chí luôn đoàn kết hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Ban Giám hiệu nhà trường và Đoàn trường giao cho, để lại những hình ảnh tốt đẹp trong lòng nhân dân nơi Đội đóng quân.

Thanh niên tình nguyện hè 2016 năm nay đươc chia làm hai giai đoạn

- Giai đoạn 1 là tiếp sức mùa thi cho thi sinh thi dự tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia, công việc bao gồm hướng dẫn giao thông cho thí sinh, chỉ địa điểm phòng thi, hướng dẫn học sinh làm thủ tục thi, phát trà đã nước chanh miễn phí cho thí sinh

- Giai đoạn 2 tình nguyện tại địa phương thực hiện các công việc như giúp đỡ nhân dân, giúp đỡ thanh thiếu niên tại địa phương, tuyên truyền phòng chống các bệnh xã hội …..

Tiếp nối truyền thống của tuổi trẻ trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, với chủ đề  “Sinh viên trường Cao đẳng nghề CKNN chung tay xây dựng nông thôn mới”.  tình nguyện hè 2016 hứa hẹn một mùa tình nguyện đầy ý nghĩa với các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh

Văn nghệ chào mừng

Đội thanh niên tình nguyện chụp ảnh lưu niệm

Tinh/Ảnh: Văn Khoa

Additional information