Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017

Sáng ngày 5/9/2016, Thầy và trò Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017; tham dự buổi Lễ có Ths. Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường; các thầy trong Ban Giám hiệu cùng tập thể cán bộ, giáo viên và 300 HSSV đại diện cho hơn 3000 HSSV trong toàn trường; Nhà trường vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu Ngân hàng công thương Việt Nam chi nhánh Bình Xuyên do bà Hoàng Lê Hương – Phó Giám đốc làm trưởng đoàn; đoàn đại biểu Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chi nhánh Bình Xuyên do ông Nguyễn La Mát – Giám đốc làm trưởng đoàn.

Tại buổi Lễ Ths Phan Huy Hoàng – Trưởng phòng đào tạo đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên trong cả nước nhân dịp khai giảng năm học 2016-2017.

Năm học 2016-2017, ngành giáo dục tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản toàn diện giáo dục theo Nghị quyết của Trung ương Đảng. Phương hướng chung của toàn ngành là tăng cường kỷ cương, nền nếp và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các cơ sở giáo dục, đào tạo.

 Ths Phan Huy Hoàng – Trưởng phòng đào tạo đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước 

 Đại diện lãnh đạo nhà trường và đại diện cơ quan, doanh nghiệp (hàng trên) tham dự buổi lễ

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường Ths. Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời chỉ ra những nhiệm vụ mà tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường cần phải thực hiện trong năm học tới, trong đó có những nhiệm vụ trọng tâm sau:

  1. Đổi mới phương pháp quản lý của trường theo hướng hiện đại, dân chủ và hội nhập, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giữ vững trật tự, kỷ cương, củng cố môi trường sư phạm, đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực trong nhà trường.
  2. Quy hoạch và xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên đảm bảo sự ổn định và phát triển đồng bộ, quan tâm đào tạo cán bộ, giáo viên có trình độ tay nghề cao. Không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức mới và trình độ tin học, ngoại ngữ.
  3. Hoàn thiện chương trình, giáo trình, kế hoạch đào tạo đảm bảo linh hoạt, gắn kết với nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp, có sự tham gia của các doanh nghiệp trong các hoạt động đào tạo, đào tạo thí điểm các lớp cao đẳng nghề quốc tế theo chương trình của Úc, Pháp…
  4. Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học.
  5. Chú trọng đầu tư mở rộng hợp tác quốc tế, đưa các chương trình giảng dạy của các nước phát triển vào giảng dạy, các tiêu chuẩn quốc tế vào quản lý điều hành.
  6. Duy trì và phát triển các mối quan hệ với doanh nghiệp, bảo đảm gắn kết giữa dạy nghề với thị trường lao động.
  7. Thực hiện tốt chính sách xã hội cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên để mọi người yên tâm giảng dạy, công tác và không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn.  

 Ths. Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

 Bà Hoàng Lê Hương – Phó Giám đốc NH Công thường Việt Nam chi nhánh Bình Xuyên tặng hoa chúc mừng nàh trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 - 2017

Tại buổi lễ đại diện Ngân hàng công thương Việt Nam chi nhánh Bình Xuyên tặng 20 suất học bổng và đại diện Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chi nhánh Bình Xuyên tặng 05 suất quà cho sinh viên nghèo vượt khó và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015 – 2016.

Ông Nguyễn La Mát – Giám đốc Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chi nhánh Bình Xuyên tặng quà cho sinh viên nhà trường 

Ghi nhận những thành tích của sinh viên nhà trường Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tặng Bằng khen cho sinh viên Nguyễn Thị Thùy – Lớp 54CKT vì đã có thành tích xuất sắc trong chương trình tiếp sức mùa thi năm 2016, sinh viên Nguyễn Công Duy Phương – Lớp 54CS3 được Ban Chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2015 – 2016.

Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information