Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Trung thu 2016 rộn ràng với "Đêm hội trăng rằm"

   Khi tiếng trống lân trung thu rộn rã vang lên thì đó đây vang vang tiếng cười trong trẻo của trẻ thơ cùng những chiếc bánh trung thu, bánh dẻo ngọt ngào, những chiếc lồng đèn đầy sắc màu. Một mùa trăng yêu thương nữa lại về.

 Hòa trong không khí tết trung thu của cả nước tối ngày 15/09/2016 tại sân giảng đường nhà H5-H6, trường cao đẳng nghề Cơ Khí Nông Nghiệp đã diễn ra đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên chức nhà trường. Đến dự với hội trăng rằm năm nay có Ts.Phạm Thị Lan Phương P.hiệu trưởng nhà trường, Đ/C Nguyễn Văn Thông bí thư đoàn trường, cùng hàng trăm  các em thiếu niên nhi  đồng và các bậc phụ huynh, các em HS-SV.

Đêm hội trăng rằm mở đầu bằng tiết mục múa lân hết sức đặc sắc do các bạn sinh viên nhà trường thực hiện, các em thiếu niên nhi đồng rất thích thú với tiết mục này, ngoài ra còn có rất nhiều các tiết mục văn nghệ do các em thiếu niên nhi đồng biểu diễn, và phần không thể thiếu đó là phần trò chơi dành cho các em, cùng với đó các em được rước đèn phá cỗ.

Một số hình ảnh

 Tiết mục múa lân

Tiết mục văn nghệ do các cháu thể hiện 

 Kết quả của trò chơi "Truy tìm báu vật" 

 Tin/Ảnh: Văn Khoa

 

Additional information