Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai giảng lớp Cao đẳng nghề điện tử công nghiệp đào tạo theo chương trình của Úc

Ngày 22/9/2016, Nhà trường long trọng tổ chức khai giảng lớp đào tạo cao đẳng trình độ quốc tế theo chương trình của Úc, nghề điện tử công nghiệp. Dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Sở LĐTB-XH, đại diện một số Doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, về phía nhà trường có Ths Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng; cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện các phòng khoa trung tâm và 28 sinh viên theo học ngành điện tử công nghiệp.

 Tham gia khóa học, sinh viên ngành điện tử công nghiệp được học tập với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm được đào tạo ở nước ngoài và giảng viên Học viện Chisholm (Úc) trực tiếp giảng dạy. Thời gian đào tạo là 2,5 năm với 5 học kỳ chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 đào tạo tiếng Anh; giai đoạn 2, đào tạo các môn chung và môn chuyên ngành theo chương trình đã chuyển giao từ Học viện Chisholm của Úc. Trong quá trình giảng dạy và đánh giá sẽ có sự tham gia của giáo viên trong nước và chuyên gia quốc tế. Các giờ giảng sẽ được dành một thời lượng phù hợp dạy bằng tiếng Anh nên khi tốt nghiệp đạt trình độ B1 Châu Âu. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp 2 bằng Cao đẳng, 1 bằng do Học viện Chisholm cấp và 1 bằng do Trường Cao đẳng nghề Cơ khí Nông nghiệp cấp và trình độ tiếng Anh lưu loát, do đó, sinh viên có nhiều thuận lợi khi học tiếp các trường đại học tại Việt Nam hoặc Học viện Chisholm, nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm ở các nước tiên tiến trên thế giới.

Các đại biểu chụp ảnh cùng các sinh viên của lớp học

Đây là khóa học đầu tiên của nhà trường tiếp cận với phương pháp đào tạo tiên tiến của các nước phát triển trên thế giới để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công cuộc CNH-HĐH của đất nước.  

Tin, ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information