Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Phiên giao dịch việc làm lưu động lần thứ nhất tại VCAM

Ngày 6/10/2016, tại Trường Cao đẳng Nghề cơ khí nông nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) tỉnh tổ chức sàn giao dịch việc làm lưu động.

 

Đây là phiên giao dịch việc làm lưu động lần thứ nhất trong năm 2016. Tham gia phiên giao dịch lần này có 13 doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và gần 500 sinh viên trường Cao đẳng Nghề cơ khí nông nghiệp, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh và lao động tự do tại các địa phương lân cận. Các doanh nghiêp tham gia phiên giao dịch việc làm lưu động lần này có nhu cầu tuyển hơn 1.600 lao động ở tất cả các trình độ, trong đó cần: 10 lao động trình độ cao đẳng, đại học; hơn 150 lao động trung cấp nghề và hơn 1.460 lao động trình độ phổ thông.

 Người lao động phỏng vấn và nộp hồ sơ xin việc trực tiếp tại sàn giao dịch việc làm lưu động

Việc đưa sàn giao dịch việc làm lưu động về các trường cao đẳng, trung cấp nghề và các xã, huyện vùng sâu, vùng xa sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm được tiếp cận thông tin về thị trường lao động kịp thời nhất, giúp người lao động tìm được việc làm phù hợp, giúp các doanh nghiệp tuyển đủ số lượng và trình độ lao động đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Nam Toàn

 

 

 

Additional information