Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội thi tuổi trẻ với văn hóa học đường và văn hóa giao thông

   Tối 27 /10/2016 thực hiện kế hoạch hoạt động của BCH Đoàn trường năm 2016, hưởng ứng và đẩy mạnh phong trào xây dựng văn hóa giao thông đối với học sinh sinh viên, được sự đồng ý của Đảng ủy BGH - BCH Đoàn trường CĐN CKNN tổ chức Hội thi Tuổi trẻ với văn hóa học đường và văn hóa giao thông.

Đến với hội thi có TS.Phạm Thị Lan Phương phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Thông bí thư đoàn trường, các vị ban giám khảo, các đơn vị bạn, các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên nhà trường, và góp mặt tại thi là 7 đội thi đến từ 7 khoa gồm khoa điện, CNTT, điện tử- điện lạnh, kinh tế, cơ khí, động lực, khoa khoa học cơ bản.

Hội thi Tuổi trẻ với văn hóa học đường và văn hóa giao thông gồm 3 phần thi,  phần thi trắc nghiệm trả lời nhanh các câu hỏi về ATGT, thi trả lời câu hỏi ứng xử, thi tiết mục tiểu phẩm. Hội thi là sân chơi nhằm tuyên truyền đến đông đảo thanh niên, học sinh, sinh viên những kỹ năng ứng xử, những kiến thức về an toàn giao thông bằng hình thức trực quan sân khấu hóa. Qua đó giúp đoàn viên thanh niên đang học tập tại nhà trường trang bị cho mình những kỹ năng và kiến thức cơ bản về ứng xử trong cuộc sống và trong vấn đề ATGT, đồng thời nâng cao nếp sống văn hóa của đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên trong nhà trường.

Một số hình ảnh

 

Phần thi trắc nghiệm trả lời nhanh các câu hỏi về ATGT

Thi trả lời câu hỏi ứng xử 

Thi tiết mục tiểu phẩm

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information