Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn chuyên gia Đức thăm và làm việc tại trường

Ngày 31/10/2016, Ông Steffen Horn - Chuyên gia người Đức đã đến thăm và làm việc tại trường về dự án "Phát triển đào tạo gắn kết với doanh nghiệp". Ý tưởng của dự án là thành lập một quỹ tài chính nhằm giúp đỡ các trường đào tạo với các doanh nghiệp liên kết với nhau trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực.

       

     Tại buổi làm việc, Ông Steffen Horn đã nghe giới thiệu về nhà trường, sau đó hai bên đã cùng trao đổi và thảo luận về các vấn đề liên quan đến sự liên kết giữa nhà trường với các doanh nghiệp trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực. Trong đó, chuyên gia đặc biệt quan tâm đến các vấn đề như: Tỉ lệ giữa đào tạo lý thuyết và thực hành trong nhà trường; Kế hoạch và việc thực hiện bảo trì, bảo dưỡng máy móc trang thiết bị thực hành; Hợp đồng liên kết đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp, hợp đồng cho giáo viên và sinh viên đến thực tập tại doanh nghiệp .v.v.

      Kết thúc buổi làm việc, đoàn chuyên gia đã tham quan cơ sở vật chất nhà trường, tham quan các lớp học thực hành tại các xưởng và có những câu hỏi phỏng vấn giáo viên và sinh viên tại lớp học.

       Một số hình ảnh của buổi làm việc:

 Ông Steffen Horn nghe giới thiệu về nhà trường tại buổi làm việc

Lãnh đạo nhà trường cùng đoàn chuyên gia trao đổi về các vấn đề tại buổi làm việc

Lãnh đạo nhà trường cùng đoàn chuyên gia chụp ảnh lưu niệm

Đoàn chuyên gia tham quan giờ học thực hành nguội tại xưởng

Ông Steffen Horn có những câu hỏi phỏng vấn Giáo viên và Sinh viên tại lớp học 

 

(Tin, ảnh: Tạ Dũng)

Additional information