Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

     Ngày 18/11/2016 mới đây, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp (CKNN) đã tổ chức lễ Kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 

         

           Tại buổi lễ, tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11, cùng những thành tích đạt được trong công tác giảng dạy của nhà trường. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh - sinh viên, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Năm học vừa qua, nhà trường đã tuyển sinh được hơn 1300 học sinh, sinh viên, đào tạo hơn 2500 học viên ngắn hạn. Thường xuyên cập nhật, bổ sung nội dung chương trình học, thí điểm các nghề trình độ quốc tế tiêu chuẩn Úc và Pháp, duy trì sinh hoạt chuyên môn, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề, chuyển giao công nghệ cho đội ngũ giáo viên. Hàng năm, qua đào tạo đã cung cấp hơn 60.000 lao động chất lượng cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

          Ghi nhận, đánh giá cao những thành tích, kết quả của tập thể cán bộ, giáo viên trong thời gian qua, đại diện lãnh đạo Bộ NN&PTNT, đã trao bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho 1 tập thể 7 cá nhân đã có thành trong công tác từ năm 2011 - 2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ tổ quốc, cùng các danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp bộ, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nông nghiệp và PTNN; Đại diện lãnh đạo huyện Bình Xuyên đã trao bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

         Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ:

ThS. Phạm Ngọc Vinh - Q.Hiệu Trưởng có bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20-10 và gửi lời chúc mừng tới toàn thể CB - GV nhà trường.

 Tập thể nhà trường được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Các cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Các cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sỹ Thi đua cấp Bộ.

Đại diện các tập thể phòng - khoa nhận bằng khen của Bộ NN & PTNT.

Các cá nhân lên nhận bằng khen của Bộ NN & PTNT.

 

Trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nông nghiệp & PTNT cho các cá nhân.

 

 Các tập thể và các cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

 

(Tin, ảnh): Ngọc Dũng

Additional information