Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ khai giảng các lớp cao đẳng đào tạo theo chương trình của Pháp

    Hôm nay, ngày 22/02/2017, được sự nhất trí của Tổng cục Dạy nghề, Bộ LĐ-TB&XH, Bộ NN&PTNT, trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các lớp Cao đẳng đào tạo thí điểm theo chương trình của Pháp cho 03 nghề: Điện Công nghiệp; Công nghệ ôtô và Cắt gọt kim loại.

    Tới dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo của các Bộ, Ban ngành đoàn thể và các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban ngành và các doanh nghiệp tại buổi lễ khai giảng

Bà Ana - Phó giám đốc cơ quan phát triển Pháp phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Văn Lân - Trưởng phòng Quản lý đào tạo Vụ TCCB Bộ, NN&PTNT phát biểu tại lễ khai giảng.

Đại diện cho các doanh nghiệp, Ông Vũ Thừa Vũ - Giám đốc công ty cổ phần ôtô Huyndai Vĩnh Yên phát biểu và có những cam kết về việc tham gia vào quá trình đào tạo; hỗ trợ kinh phí, trang thiết bị phục vụ đào tạo; tiếp nhận và tạo điều kiện để Sinh viên thực tập cũng như làm việc tại các doanh nghiệp  sau khi ra trường.

Tại buổi lễ khai giảng, Lãnh đạo nhà trường và các doanh nghiệp đã thực hiện ký kết các biên bản ghi nhớ về sự hợp tác giữa nhà trường với các doanh nghiệp trong quá trình đào tạo các lớp thí điểm theo chương trình của Pháp này.

Ông Phạm Ngọc Phúc - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Tecotech Group trao tài trợ cho các lớp học.

Ông Nguyễn Minh Tân - Tổng giám đốc công ty cổ phần thiết bị Tân Phát trao tài trợ 30.000.000đ cho các lớp học theo chương trình của Pháp.

Đại diện công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC, Bà Cao Thị Minh Yến - Giám đốc công ty thành viên đã trao tài trợ 20.000.000đ cho các lớp học.

Đại diện lãnh đạo công ty  cổ phần KTN đã trao 04 suất học bổng cho 04 Sinh viên học nghề Điện công nghiệp theo chương trình của Pháp.

 Lãnh đạo các Bộ, Ban ngành, các doanh nghiệp và lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các em Sinh viên của 03 lớp đào tạo thí điểm cùng chụp ảnh lưu niệm.

 

ThS Phạm Ngọc Vinh - Q.Hiệu trưởng phát biểu cảm ơn các Bộ, Ban ngành, các chuyên gia tư vấn và đặc biệt là các doanh nghiệp đã có những cam kết hỗ trợ và tham gia vào quá trình đào tạo các lớp thí điểm theo chương trình của Pháp.

 

Tin, ảnh: Tạ Dũng, Văn Khoa

Additional information