Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Một số trường dạy nghề và trường THPT tỉnh Lào Cai, Hà Giang thăm và làm việc tại trường.

   Sáng nay 22/03/2017, nhà trường đã có buổi làm việc với đoàn cán bộ, giáo viên của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên (TT GDNN&GDTX) thành phố Lào Cai  Lào Cai, trường THPT Văn Bàn - Lào Cai và trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú (TCN DTNT) Bắc Quang - Hà Giang . Đón tiếp đoàn về phía nhà trường có Ths Phạm Ngọc Vĩnh Q.Hiệu trưởng nhà trường, TS Phạm Thị Lan Phương phó hiệu trưởng nhà trường, ThS Phạm Tố Như phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí là trưởng các phòng ban liên quan.

   Về phía các TT GDNN&GDTX thành phố Lào Cai, trường THPT Văn Bàn và trường TCN DTNT Bắc Quang- Hà Giang có các đồng chí là giám đốc, hiệu trưởng trường cùng các thành viên tham gia buổi làm việc.

   Trong buổi làm việc nhà trường và các trung tâm đã thông báo cho nhau về quy mô đào tạo, tuyển sinh, hợp tác quốc tế....Ngoài ra nhà trường và các trung tâm đã thống nhất hợp tác cùng nhau trên một số lĩnh vực hoạt động tiêu biểu là trong lĩnh vực tuyển sinh, lãnh đạo các trung tâm đã nhất trí giúp nhà trường trong công tác tuyển sinh, sẽ động viên nhiều học sinh tham gia học tập tại nhà trường.

   Kết thúc buổi làm việc, các đồng chí trong đoàn công tác đã đi tham quan cơ sở vật chất nhà trường,  tham quan các lớp học tại các khoa, xưởng thực hành.

Một số hình ảnh buổi làm việc

 Hình ảnh buổi làm việc giữa nhà trường và các trung tâm

Các Đ/C thăm quan nhà xưởng và phòng học 

Các đồng chí chụp ảnh lưu niệm cùng ban giám hiệu nhà trường  

Tin/ảnh: Văn Khoa

Additional information