Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại hội đại biểu đoàn TNCS HỒ CHÍ MINH lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2017-2019

    Ngày 24/03/2075 – 25/03/2017, hòa chung trong không khí thanh niên cả nước đang nô nức hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017), Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường CĐN Cơ Khí Nông Nghiệp  đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2017-2019. Đại hội đánh dấu một nhiệm kỳ hoạt động đầy hiệu quả của đoàn viên và Ban Chấp hành Đoàn khóa XXVII  (2015 – 2017), đồng thời mở ra một nhiệm kỳ mới đầy khởi sắc tiếp theo của đoàn viên và Ban Chấp hành Đoàn khóa XXVIII(2017 – 2019).

   

   Đến dự và chỉ đạo đại hội, có các đồng chí tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, các đồng chí huyện đoàn Bình Xuyên, bí thư đoàn các xã . Về phía nhà trường có Ths Phạm Ngọc Vinh Q.Hiệu trưởng nhà trường,  NGƯT Ths Phạm Tố Như phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí là trưởng các khoa, phòng ban. Tham dự đại hội còn có 150 đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 3000 đoàn viên là sinh viên, cán bộ, giảng viên nhà trường.

Toàn cảnh đại hội

    Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần này là đại hội của đổi mới, đoàn kết, trí tuệ và phát triển bền vững. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết đại hội đại biểu khóa XXVIII, xác định mục tiêu phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019 và đặc biệt là bầu ra Ban chấp hành mới có đủ năng lực, trình độ, nhiệt huyết để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị và thực sự trở thành người bạn đồng hành cùng Đoàn viên, thanh niên trong trường.

Bầu ban chấp hành mới

    Nhìn lại nhiệm kỳ 2015 – 2017, Ban Chấp hành Đoàn khóa XXVII  đã thẳng thắn thừa nhận những hạn chế còn tồn tại, kiểm điểm nghiêm túc làm rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó xác định mục tiêu phương hướng hoạt động của công tác trong nhiệm kỳ tới. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận các thành tựu to lớn mà Đoàn Trường CĐN Cơ Khí Nông Nghiệp đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua: Tham gia tích cực các chiến dịch thanh niên tình nguyện tại các địa phương, tham gia hiến máu nhân đạo, ……….thông qua các chiến dịch Đoàn Trường CĐN Cơ Khí Nông Nghiệp đã được tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, huyện đoàn Bình Xuyên ghi nhận và đánh giá cao.

Đ/C Nguyễn Văn Thông tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động đoàn

    Qua hai ngày làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐN Cơ Khí Nông Nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nghị quyết của Đại hội là sản phẩm kết tinh trí tuệ, thể hiện ý chí, quyết tâm của toàn bộ đoàn viên thanh niên nhà trường trong thời kỳ mới. Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới khóa XXVIII gồm 15 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường. Ban chấp hành khóa XXVIII vừa thể hiện tính liên tục và tính kế thừa, vừa thể hiện quyết tâm đổi mới và sự chuyển tiếp hợp lý giữa các thế hệ cán bộ đoàn của nhà trường.

Các thành viên ban chấp hành khóa XXVIII 

Ths. Phạm Ngọc Vinh Q.Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa đại hội

    Kết thúc đại hội, mỗi đoàn viên và toàn thể Ban chấp hành khóa mới luôn tự dặn minh xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của đại hội và của nhà trường, không ngừng học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trí tuệ, năng lực lãnh đạo, đoàn kết thống nhất, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information