Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng nghề K54

 Sáng ngày 15  tháng 06 năm 2017, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 5Cao đẳng nghề. Đến dự Lễ bế giảng có NGƯT. TS. Trương Đức Thiệp – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Phan Huy Hoàng – Trưởng phòng Đào tạo; cùng  các đồng chí đại diện các đơn vị trong nhà trường, giáo viên chủ nhiệm các lớp có học sinh tốt nghiệp; cùng đại diện các doanh nghiệp tuyển dụng và 175 sinh viên khóa 54.

  Tại buổi lễ, ThS. Phan Huy Hoàng đã báo cáo tóm tắt kết quả học tập, rèn luyn của sinh viên trong 3 năm học tập dưới mái trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp và thông qua các Quyết định tốt nghiệp và khen thưởng đối với sinh viên có thành tích cao trong học tập, trong đó có 1 sinh viên đạt xuất sắc toàn khóa, 57 sinh viên đạt loại giỏi, 94 đạt loại khá.

  Phát biểu tại buổi lễ NGƯT. TS. Trương Đức Thiệp chúc mừng các em đã cố gắng nỗ lực để có được kết quả như ngày hôm nay và thầy mong muốn các em cần cố gắng hơn nữa để bước tiếp trên con đường các em đã lựa chọn, tiếp tục học tập phấn đấu để trưởng thành trong tương lai.

Một số hình ảnh

 

 

Toàn cảnh lễ bế giảng

 

ThS. Phan Huy Hoàng đọc báo cáo tóm tắt kết quả học tập

NGƯT. TS. Trương Đức Thiệp trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đạt loại giỏi


Sinh viên Nguyễn Công Duy Phương phát biểu cảm nghỉ


Tin/Ảnh: Ngọc Dũng - Văn Khoa

 

Additional information