Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lãnh đạo Vụ TCCB - Bộ NN&PTNT kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội thi tay nghề cấp Bộ lần thứ 8.


     Ngày 14/6/2017 vừa qua, đoàn công tác của Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã có buổi làm việc với nhà trường để nghe báo cáo về công tác chuẩn bị cho Hội thi tay nghề cấp Bộ lần thứ 8 diễn ra vào năm 2018. Đoàn công tác của Vụ do ông Nguyễn Minh Nhạn - Vụ trưởng Vụ TCCB - Bộ NN&PTNN làm trưởng đoàn; bà Lê Thị Bình - Phó vụ trưởng; ông Nguyễn Văn Lân - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Vụ TCCB; bà Đào Thị Hương Lan Phó trưởng phòng Quản lý Đào tạo.

 

 

     Tiếp đón và làm việc với đoàn, về phía nhà trường có ThS. Phạm Ngọc Vinh - Q. Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị có liên quan.

Đoàn công tác của Vụ nghe nhà trường báo cáo công tác chuẩn bị cho Hội thi.

     Hội thi tay nghề cấp Bộ dự kiến diễn ra vào năm 2018 tại 02 trường đăng cai là Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp và Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ. Trường Cơ khí nông nghiệp sẽ đăng cai tổ chức Lễ khai mạc và Bế mạc Hội thi, đồng thời tổ chức thi 08 nghề gồm: Công nghệ ô tô; Hàn; Lắp đặt điện; Điện lạnh; Đường ống nước; Xây gạch; Ốp lát tường và sàn; Điện tử. Trường Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ sẽ đăng cai tổ chức thi các nghề: mộc dân dụng; Mộc mỹ nghệ và các nghề thuộc lĩnh vực nông nghiệp.

     Trong buổi làm việc, Thầy Phạm Ngọc Vĩnh - Q. Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo về công tác chuẩn bị của nhà trường để sẵn sàng cho hội thi diễn ra thành công tốt đẹp vào năm sau, nhà trường cũng đã có một số ý kiến đề xuất bổ sung nghề dự thi .v.v. Sau khi nghe báo cáo và ý kiến đề xuất của nhà trường, Lãnh đạo Vụ cũng có một số ý kiến chỉ đạo chung.

Lãnh đạo nhà trường dẫn đoàn tham quan và kiểm tra điều kiện tổ chức Hộ thi tại nhà trường.

     Sau thời gian làm việc tại phòng họp, đoàn công tác đã đi tham quan thực tế điều kiện cơ sở vật chất và công tác chuẩn bị cho hội thi. Lãnh đạo Vụ đã đánh rất cao điều kiện cơ sở vật chất và công tác chuẩn bị cũng như các phương án tổ chức Hội thi của Nhà trường.

Lãnh đạo Vụ thăm qua các vị trí mà nhà trường dự kiến sẽ tổ chức các nghề dự thi.

 

Tin/Ảnh: Ngọc Dũng

Additional information