Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội thảo sơ kết đào tạo thí điểm năm thứ nhất theo chương trình của Pháp

Thực hiện chương trình tiếp theo của hội thảo "Chuyển giao và hướng dẫn thực hiện thí điểm chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam", tại Tường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp từ ngày 17 - 19 tháng 07 năm 2017 đã diễn ra hội thảo "Sơ kết quá trình đào tạo năm thứ nhất các lớp thí điểm theo chương trình của Pháp" tại 03 khoa Công nghệ Ô tô; khoa Điện; khoa Cơ khí. Tham dự hội thảo có lãnh đạo nhà trường, các chuyên gia, toàn thể cán bộ giảng viên của 03 khoa.

hội thảo khoa cơ khí

Thầy Phạm Ngọc Vinh - Q. Hiệu trưởng phát biểu tại hội thảo khoa Cơ khí

Tại buổi hội thảo, đại diện các khoa có lớp đào tạo thí điểm đã báo cáo tình hình và kết quả thực hiện đào tạo thí điểm của năm thứ nhất, đồng thời cũng nêu ra những tồn tại, khó khăn cần tháo gỡ. Các chuyên gia, giảng viên các khoa có lớp thí điểm, đại diện phòng Đào tạo, phòng Đảm bảo chất lượng cũng đã đóng góp ý kiến thảo luận nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất để khắc phục những khó khăn tồn tại. Nhiều vấn đề đã được nêu ra tại hội thảo như: quá trình đánh giá kết quả học tập của sinh viên; chương trình đào tạo; tài liệu học tập cho các năm tiếp theo; trang thiết bị phục vụ đào tạo; đào tạo giáo viên .v.v.

Ý kiến thảo luận của giảng viên của các khoa có lớp đào tạo thí điểm

Thông qua những ý kiến thảo luận tại hội thảo, lãnh đạo nhà trường đã có những kết luận quan trọng để giải quyết những vấn đề còn tồn tại. Cũng qua đây, lãnh đạo nhà trường đã cảm ơn sự giúp đỡ của các chuyên gia trong và ngoài nước trong thời gian thực hiện dự án. Nhà trường tin tưởng rằng, với những kết quả đã đạt được cùng với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, kể từ năm thứ 2 đến kết thúc khóa học các đơn vị sẽ chủ động thực hiện tốt kế hoạch chương trình đào tạo của các lớp thí điểm.

một số hình ảnh tại hội thảo.

Thầy Phạm Ngọc Vinh kết luận một số vấn đề tại buổi hội thảo của khoa Công nghệ ô tô

Thầy Nguyễn Xuân Thủy - Trưởng khoa Cơ khí đang báo cáo tại hội thảo

Thầy Đào Tuấn Anh - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng đóng góp ý kiến tại hội thảo khoa Điện

 

Tin/ảnh: Ngọc Dũng

Additional information