Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tình nguyện mùa hè xanh 2017 tại Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH 2017 TẠI TRUNG MỸ, BÌNH XUYÊN

Thực hiện kế hoạch của Tỉnh Đoàn VP, Huyện Đoàn BX về việc tổ chức chiến dịnh TNTN Mùa hè xanh năm 2017. Sau khi xin ‎ kiến và được sự nhất trí, chỉ đạo của Đảng ủy – Ban giám hiệu, sự nhất trí của Đảng ủy – UBND và BCH Đoàn địa phương, BCH Đoàn Trường CĐ CKNN xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2017, tại xã Trung Mỹ - huyện Bình Xuyên – tỉnh Vĩnh Phúc. Với Chủ đề: “ĐVTN trường CĐ Cơ khí nông nghiệp tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xung kích trong sự nghiệp phát triển đất nước”.

 

Trong 7 ngày hoạt động tình nguyện tại địa phương, được sự tạo điều kiện giúp đỡ của Huyện Đoàn Bình Xuyên, Đảng ủy - UBND xã Trung Mỹ, sự phối hợp của BCH đoàn xã Trung Mỹ và sự tin yêu của toàn thể bà con nhân dân tại địa phương, đoàn TNTN trường CĐ CKNN đã hoàn thành các nội dung nhiệm vụ theo kế hoạch đặt ra, cụ thể như sau:

1. Thắp hương tưởng niệm, dọn dẹp khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ xã, Đình Gia khau, Chùa Thanh Sơn

2. Chỉnh trang, vệ sinh khuôn viên trụ sở UB xã

3. Vệ sinh khuôn viên, chăm sóc vườn cây thuốc của trạm y tế xã

4. Cải tạo khuôn viên, tu sửa các thiết bị, công trình vui chơi cho trẻ em tại trường mầm non xã

5. Chỉnh trang khuôn viên trường tiểu học

6. Dọn dẹp vệ sinh sân vận động trung tâm

7. Vệ sinh môi trường, nạo vét kênh mương rãnh thoát nước, dọn dẹp cải tạo cảnh quan các khu vực công cộng như NVH, khu vui chơi, đường giao thông của 7 thôn gồm: Thanh Lanh, Đồng Giang, Trung Mầu, Tam Sơn, Cơ Khí, Đông Thành, Gia Khau

8. Giúp đỡ ngày công lao động lợp mái ngói, vận chuyển vật liệu, vệ sinh tại 2 hộ gia đình chính sách ở thôn Đồng Giang

9. Sửa chữa đồ điện dân dụng cho các hộ dân ở thôn Cơ khí

10. Tổ chức 5 buổi giao lưu văn hóa văn nghệ với bà con nhân dân tại SVĐ trung tâm và các thôn Thanh Lanh, Đồng giang

11. Thăm hỏi, tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 200.000đ cho các gia đình chính sách, và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

12. Tổ chức các hoạt động vui chơi, trò chơi và trao các phần quà lưu niệm cho ĐVTN, thiếu niên nhi đồng trong các buổi giao lưu văn hóa văn nghệ với sự tham gia đông đảo của bà con nhân dân.

Trong thời gian thực hiện chiến dịch, đoàn TNTN trường CĐ CKNN luôn nhận được sử ủng hộ và tạo điều kiện tối đa của Đảng ủy - UBND xã Trung Mỹ, sự quan tâm động viên sát sao của BTV Huyện đoàn Bình Xuyên, sự phối hợp chặt chẽ của BCH Đoàn xã, sự tham gia đối ứng nhiệt tình của lực lượng đoàn viên thanh niên, và sự ủng hộ, thương yêu quý mến của bà con nhân dân. Đó chính là thể hiện một tình cảm vô cùng quý báu mà Đoàn cấp trên  cũng như chính quyền và nhân dân tại quê hương Trung Mỹ đã dành cho Đoàn, Đoàn TNTN của nhà trường xin được trân trọng cảm ơn.

Một số hình ảnh hoạt động của Đội

 

Tin/ảnh: Trần Quốc Phương

 

        

 

 

Additional information