Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp gỡ các thầy cô giáo đi học tập tại Úc

Thực hiện “ĐỀ ÁN PHÁT TRIỂN TRƯỜNG NGHỀ CHẤT LƯỢNG CAO ĐẾN NĂM 2020” mà thủ tướng chính phủ đã phê duyệt ngày 23 tháng 5 năm 2014. Trong đó, Bộ LĐTB và XH được giao chủ chì thực hiện đề án. Đề  án được chia làm 2 gia đoạn từ 2014 – 2016 và 2017 – 2020, trong đó tập trung Phát triển hệ thống thông tin, số hóa và mô phỏng hóa các hoạt động quản lý và chương trình đào tạo các nghề trọng điểm; Phát triển chương trình, giáo trình dạy nghề;  Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý dạy nghề; Hỗ trợ đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, phần mềm, học liệu dạy nghề .v.v. Trong đó, đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý dạy nghề là hoạt động quan trọng quyết định thành công của đề án. Trong năm 2014, đã có 200 giáo viên  và cán bộ quản lý dạy nghề được đưa đi đào tạo, bồi dưỡng tại Úc.

Thực hiện giai đoạn hai của đề án, năm nay TCDN phối hợp với các trường thuộc dự án tiếp tục đưa  giáo viên và cán bộ quản lý dạy nghề đi đào tạo tại Úc, trong đó trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp có 05 cán bộ giáo viên thuộc nghề quản trị mạng máy tính được đưa đi đào tạo.

Để động viên và căn dặn các thầy cô trước khi học tập, ngày 4 tháng 8 năm 2017 nhà trường đã có buổi gặp mặt các thầy cô được đi đào tạo.

Đến dự buổi gặp mặt có ThS. Phạm Ngọc Vinh - Q. Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị có liên quan. Tại buổi gặp mặt, ThS. Phạm Ngọc Vinh - Q. Hiệu trưởng  đã chúc các thầy cô có chuyến công tác an toàn, mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho các thầy cô đi công tác, Thầy Dương Sỹ Mạnh đã hứa sẽ nghiêm túc học tập và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Danh sách các thầy/cô giáo đi học tập tại Úc

STT

Họ và Tên

Khoa/Phòng ban

Chức vụ

1

Lê Sơn Thảo

CNTT

Tổ trưởng

2

Kim Thị Thương

CNTT

Tổ trưởng

3

Nguyễn Nghĩa Quang

CNTT

Giáo viên

4

Lê Hoàng

CNTT

Giáo Viên

5

Dương Sỹ Mạnh

P. Đào Tạo

Giáo Viên

 Tin/Ảnh: Văn Khoa

 

Additional information