Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ Khai giảng năm học 2017-2018

 Hòa trong không khí hơn 22 triệu học sinh, sinh viên cả nước chính thức bước vào năm học 2017-2018. Sáng nay 05/09/2017 trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017-2018, Về phía nhà trường có Nhà giáo, ThS Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy - Q. Hiệu trưởng, BGH, các thầy cô giáo trong toàn trường và hơn 300 em HSSV đại diện cho hơn 3000 HSSV toàn trường;  Củng trong buổi lễ nhà trường vui mừng được đón tiếp các đoàn đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp đóng trên địa bàn Vĩnh Phúc.

Tại buổi Lễ ThS Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy - Q. Hiệu trưởng đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên trong cả nước nhân dịp khai giảng năm học 2017-2018;

Trong thư, Chủ tịch nước mong rằng, năm học 2017 - 2018, ngành giáo dục cần đổi mới căn bản, toàn diện; Tập trung xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; Nâng cao chất lượng giáo dục ở các cấp học và trình độ đào tạo; Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật cho sinh viên, học sinh…

Củng trong buổi lễ thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường Ths. Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời chỉ ra những nhiệm vụ mà tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường cần phải thực hiện trong năm học tới.

 

Văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng năm học 2017-2018

 

 Ths. Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

 

Các doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng nhà trường trong Lễ Khai giảng năm học 2017-2018

Tại buổi lễ các doanh nghiệp đã có hơn 40 phần quà và học bổng tặng HSSV nghèo vượt khó và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016 – 2017.

Các doanh nghiệp tặng quà và học bổng cho HSSV

Tin/Ảnh: Văn Khoa - Ngọc Dũng

Additional information