Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Giao lưu văn nghệ dấu chân tình nguyện 2017 và chào đón tân sinh viên K57

Đến hẹn lại lên, mỗi đầu năm học mới, trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệplại hân hoan chào đón những bạn tân sinh viên. Để khích lệ tinh thần đó cũng như để chào đón các em bước chân vào ngôi nhà chung của nhà trường, đoàn thanh niên trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp  tổ chức chương trình đêm “Giao lưu văn nghệ dấu chân tình nguyện 2017 và chào đón tân sinh viên K57”. Chương trình được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 28/09/2017 tại hội trường  với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, độc đáo và sôi động. Với sự góp mặt của các bạn sinh viên, các câu lạc bộ, nhóm nhảy nổi tiếng, các trò chơi có thưởng hấp dẫn.

Đến với đêm giao lưu văn nghệ về phía nhà trường TS. Phạm Thị Lan Phương - Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí là giáo viên công nhân viên nhà trường. Về phía khách mời có các bí thư các xã Tam Hợp, Thiện Kế, Hương Sơn, Quất Lưu….

Chương trình văn nghệ năm nay đã được tổ chức rất chuyên nghiệp, nhiều nét đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức với sự tham gia rất nhiệt tình của các bạn sinh viên khóa mới, cũng như các bạn sinh viên đang sinh hoạt tại các nhóm trong trường. Chương trình đã mang đến cho sinh viên trong trường những tiết mục hoành tráng, sôi động, thể hiện tài năng, và sức trẻ của  sinh viên VCAM, thu hút được đông đảo các bạn sinh viên đến xem, cổ vũ cho chương trình kính nhìn xuyên bài.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI GIAO LƯU VĂN NGHỆ

Tin/Ảnh: Văn Khoa - Ngọc Dũng

Additional information