Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bà Olivia REVEILLEZ - cán bộ hội sở AFD đã thăm và làm việc tại trường

     Ngày 03/10/2017 vừa qua, Bà Olivia REVEILLEZ - cán bộ phụ trách dự án cùng ban tại hội sở AFD (Paris), và Bà Nguyễn Lan Anh - cán bộ dự án tại Văn phòng AFD Hà Nội cùng các thành viên đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà trường.

 

     

Đoàn công tác của AFD cùng với lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm

     Chuyến công tác nằm trong kế hoạch 7 ngày từ ngày 03 tới ngày 10/10/2017. Với mục đích "theo dõi dự án hỗ trợ phát triển 5 trường đào tạo nghề (CVN1127 01 F và CVN 1127 02 G)". Một đoàn công tác của AFD sẽ tới Việt Nam, thành phần của đoàn công tác gồm có Bà Véronique SAUVAT, trưởng ban Giáo dục, Đào tạo nghề và việc làm, Bà Olivia REVEILLEZ, cán bộ phụ trách dự án cùng ban tại hội sở AFD (Paris), cùng với Bà Virginie BLEITRACH, phó Giám đốc văn phòng AFD Hà Nội, và Bà Nguyễn Lan Anh, cán bộ dự án tại Văn phòng AFD Hà Nội.

Đoàn công tác cùng với lãnh đạo nhà trường đã trao đổi các vấn đề liên quan đến dự án AFD.

     Trong ngày làm việc đầu tiên của đoàn tại nhà trường (3/10/2017), Ban giám hiệu, các thầy cô là lãnh đạo các khoa có nghề AFD và trưởng các đơn vị có liên quan đã tiếp đón và làm việc với đoàn. Trong buổi làm việc, đại diện lãnh đạo nhà trường, thầy Phạm Ngọc Vinh - Q.Hiệu trưởng đã lời một số câu hỏi của bà Olivia REVEILLEZ và cung cấp một số thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án cũng như việc đào tạo các lớp thí điểm theo chương trình của Pháp tại nhà trường.

Đoàn công tác tham quan các lớp đào tạo thí điểm theo chương trình dự án AFD     

     Về phía nhà trường cũng đã có một số đề xuất để thúc đẩy và hiện thực hóa biên bản nghi nhớ kết nghĩa với 02 Trường Lycée Monge và trường Lycée Pablo Neruda của Pháp. Cụ thể trong thời gian tới nhà trường muốn có sự trao đổi đoàn cán bộ công tác, tiến tới trao đổi sinh viên giữa hai trường. Nhà trường cũng kiến nghị AFD có sáng kiến về mặt tài chính để hỗ trợ việc thúc đẩy hợp tác giữa các trường kết nghĩa được thuận tiện hơn. 

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã đi tham quan các khoa có nghề trọng điểm theo chương trình AFD. 

Tin/ảnh: Ngọc Dũng

Additional information