Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tọa đàm: "Văn hóa ứng xử của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới"

     Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 07/10/2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường, Ban nữ công nhà trường đã tổ chức buổi toạ đàm về chuyên đề "Văn hóa ứng xử của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới" với sự chia sẻ của TS Tâm lý học Đoàn Hương.

     

     Tham dự buổi tọa đàm có toàn thể Nữ công chức, viên chức và người lao động của nhà trường. Cũng tại buổi tọa đàm, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường TS. Trương Đức Thiệp phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa TS khoa học Đoàn HươngBan nữ công nhà trường nhân ngày 20/10.

TS. Trương Đức Thiệp phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa TS khoa học Đoàn Hương 

TS. Trương Đức Thiệp phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa Ban nữ công nhà trường

     Tại buổi tọa đàm, TS. Đoàn Hương đã trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới văn hóa công sở và văn hóa ứng xử của con người trong thời kỳ mới. Đặc biệt nêu bật lên vai trò của người phụ nữ trong thời ký mới, trong đó chú trọng tới vấn đề giữ gìn hạnh phúc trong gia đình khi phải tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ bên ngoài xã hội…Ngoài ra, vấn đề nuôi dạy con của người phụ nữ hiện đại cũng được đưa ra chia sẻ và trao đổi thêm.

     Bằng lối diễn giải gần gũi, bằng những câu chuyện thực tế đời thường kết hợp với những kinh nghiệm đúc kết trong thực tế cuộc sống cũng như trong quá trình nghiên cứu, TS. Đoàn Hương đã trao đổi, truyền đạt và chia sẻ cởi mở về những câu hỏi, thắc mắc của các đoàn viên công đoàn nhà trường, nhờ vậy đã tạo cho buổi tọa đàm thêm phần sôi động, lý thú và bổ ích.

TS khoa học Đoàn Hương trình bày chuyên đề "Văn hóa ứng xử của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới"

     Tham dự tọa đàm, đoàn viên công đoàn nhà trường hiểu rõ tầm quan trọng của văn hóa ứng xử tạo nên các mối quan hệ đẹp có văn hóa, có đạo đức trong cộng đồng dân cư, trong gia đình và xã hội. 

Tin/Ảnh: Văn Khoa - Văn Thông

Additional information