Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tọa đàm với doanh nghiệp “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng”

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2017- 2018, nhằm giúp học sinh sinh viên K55 đang học tại trường xác định được mục tiêu nghề nghiệp phù hợp, viết được hồ sơ năng lực ấn tượng và có màn trình diễn ấn tượng trước nhà tuyển dụng. Chiều ngày 16/10/2017 Trung tâm TS & PTQHDN kết hợp với tập đoàn Hoa Sao tổ chức buổi tọa đàm với doanh nghiệp với chủ đề  “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng”

 Tham gia buổi tọa đàm về phía nhà trường có TS. Trương Đức Thiệp Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy  Nguyễn Mạnh Toàn phó giám đốc Trung tâm TS & PTQHDN, các thầy cô giáo đang giảng dạy môn kỹ năng mềm và 100% học sinh sinh viên K55. Về phía Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 - Hoa Sao có ông Tạ Hoài Nam Giám đốc trung tâm tuyển dụng và các thành viên đi cùng.

Trong buổi tọa đàm ông Tạ Hoài Nam đã hướng dẫn các em cách viết một bản CV tốt nhất và tránh được những lỗi thường gặp trong xin việc, ngoài ra các em còn được phía doanh nghiệp hướng dẫn cách tìm các công việc phù hợp với bản thân. Cũng trong buổi tọa đàm các em còn được phía doanh nghiệp đào tạo kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng khi đi phỏng vấn xin việc.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 

Ông Tạ Hoài nam Giám đốc trung tâm tuyển tụng Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 - Hoa Sao trao đổi cùng HS - SV K55 về kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng.

Buổi tọa đàm là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng với nguồn nhân lực có chất lượng cao của nhà trường là học sinh sinh viên cuối. Đồng thời đây hứa hẹn là một trải nghiệm mang tính thực tế, bổ ích và vô cùng hữu dụng giúp sinh viên thêm tự tin, trau dồi cho mình những kỹ năng cơ bản khi nộp hồ sơ xin việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước và đặc biệt là tìm được việc làm đúng chuyên ngành của mình sau khi tốt nghiệp.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information