Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Phiên họp thứ 1 năm học 2017 - 2018 khối thi đua các trường ĐH-CĐ trong tỉnh Vĩnh Phúc

     Ngày 25.10.2017 vừa qua, tại trường Cao đẳng cơ khí nông nghiệp đã diễn ra phiên họp lần thứ nhất năm học 2017 - 2018 của khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh Vĩnh Phúc, về tham dự phiên họp có đại diện lãnh đạo của 09 trường ĐH-CĐ trong toàn tỉnh.

 

 

     Khối thi đua các trường Đại học - Cao đẳng tỉnh Vĩnh Phúc bao gồm 09 trường: Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp - Trưởng khối; Trường Đại học Công nghệ GTVT; Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc; Trường Sỹ quan Tăng thiết giáp; Trường Cao đẳng nghề Số 02 - BQP; Trường CĐN Vĩnh Phúc; Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc; Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên; Trường Cao nghề Việt Xô số 1.

     Tại phiên họp, các trường đã thảo luận, đóng góp ý kiến về các dự thảo quy chế hoạt động của khối, kế hoạch hành động của khối và thông qua đăng ký thi đua năm học 2017 - 2018 của các trường. Cũng tại phiên họp, các trường đã phát động và ký giao ước thi đua năm học 2017 - 2018. Kết thúc phiên họp, trường trưởng khối đã mời các trường tham quan cơ sở vật chất và điều kiện dạy học của nhà trường.

     Phiên họp đã thành công tốt đẹp với sự nhất trí của các trường trong khối thi đua. Các trường cũng đã đánh giá cao vai trò cũng như sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của trường trưởng khối.

     Một số hình ảnh của phiên họp:

 

Tin/Ảnh: Ngọc Dũng

Additional information