Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Giao lưu học tập kinh nghiệm giữa hai trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp và trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ

     Ngày 27.10.2017 vừa qua, tập thể lãnh đạo, CB-GV trường Cao đẳng cơ khí nông nghiệp đã nhiệt liệt chào đón đoàn lãnh đạo, CB-GV của trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ về tham quan, giao lưu và học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Buổi tham quan giao lưu học tập kinh nghiệm được tổ chức trang trọng trong không khí cởi mở, chia sẻ và đoàn kết giữa hai trường.

 

          Cũng trong buổi giao lưu, hai trường đã ôn lại những khó khăn trong quá khứ, đồng thời nhìn lại những chặng đường phát triển của cả hai trường. Qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm quý báo để cùng trao đổi và chia sẻ lẫn nhau.

     Tại buổi giao lưu, lãnh đạo các phòng khoa chuyên môn giữa 02 trường cũng đã có những trao đổi về kinh nghiệm quản lý, đào tạo và phát triển đơn vị. Cả 02 đơn vị đã đặt cho nhau những câu hỏi đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và cách làm hay để phát triển đơn vị. Các đơn vị phòng khoa giữa 02 trường cũng đã đề xuất BGH hai trường tạo điều kiện để các đơn vị tiếp tục được tham quan giao lưu học tập kinh nghiệm sâu hơn nữa trong tương lai.

Sau khi tạo đàm tại phòng họp, lãnh đạo và CB-GV nhà trường đã dẫn đoàn đi tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị và điều kiện đào tạo của các khoa chuyên môn của nhà trường máy đánh bài.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

 

 

 

Tin/ảnh: Ngọc Dũng

Additional information