Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 -11 - 2017

     Sáng ngày 20/11/2017 vừa qua, trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2017). Nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tri ân và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo lão thành qua các thời kỳ; tôn vinh những thành tích đạt được của các tập thể, các Thầy cô trong năm học vừa qua. 

     

     Tại buổi lễ, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã nghe đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT và đón nhận những lẵng hoa tươi thắm của các đơn vị, các sở ban ngành đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc; của UBND huyện Bình Xuyên; UBND xã Tam Hợp, xã Hương Sơn và các doanh nghiệp trong và ngoài Tỉnh. Đó thực sự là những món quà vô giá đối với tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường.

NGUT - ThS. Phạm Tố Như - Chủ tịch Hội đồng trường đã đọc thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT

      Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thầy Phạm Ngọc Vinh - BT ĐU, Q. Hiệu trưởng đã nêu lên những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, nhà trường còn nhiều khó khăn cần vượt qua, đòi hỏi các Thầy cô trong mỗi chúng ta phải cố gắng hết mình. Với truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển cùng những thành tựu đã đạt được, nhất định nhà trường sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra, tiếp tục đưa nhà trường phát triển lên một tầm cao mới.

     Tri ân những Nhà giáo lão thành nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường, thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường, Ban Giám hiệu đã có những bông hoa tươi thắm và gửi lời tri ân sâu sắc tới các Nhà giáo lão thành.

 Tri ân những Nhà giáo lão thành

      Cũng trong dịp này, ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn vào sự nghiệp đào tạo của tập thể nhà trường và của cá nhân các Thầy cô, góp phần quan trọng cho sự phát triển của đất nước, của ngành NN&PTNT và của Tỉnh Vĩnh Phúc. Đảng, Nhà nước, Bộ NN&PTNT và UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã trao tặng nhiều phần thưởng cao quý cho các tập thể và cá nhân: Tập thể nhà trường được nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc của Bộ NN&PTNT; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNN; Bằng khen của UBND Tỉnh Vĩnh Phúc;

     Nhà giáo, ThS. Phạm Ngọc Vinh - Bí thư ĐU, Q. Hiệu trưởng đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, một phần thưởng cao quý dành cho những công lao, cống hiến của thầy trong sự nghiệp đào tạo, xây dựng và phát triển nhà trường;

    Nhiều tập thể và cá nhân cũng được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT, Bằng khen của UBND tỉnh Vĩnh Phúc và kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Nhà trường nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc Bộ NN&PTNT; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT và Bằng khen của UBND Tỉnh Vĩnh Phúc

Nhà giáo, ThS. Phạm Ngọc Vinh - Bí thư ĐU, Q. Hiệu trưởng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Các cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các Thầy cô

Trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNN cho các tập thể và cá nhân

Bằng khen của UBND tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng cho các tập thể và cá nhân 

     Lễ mít tinh kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò trường Cao đẳng cơ khí nông nghiệp niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

 

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information