Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tọa đàm Thanh niên với con đường khởi nghiệp

Sáng ngày 22/11/2017 Ban thường vụ Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, Hội sinh viên tỉnh phối hợp với trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp tổ chức chương trình “Tọa đàm Thanh niên với con đường khởi nghiệp” với chủ đề “Tư duy khởi nghiệp”.

 Đến tham dự buổi tọa đàm về phía tỉnh đoàn Vĩnh Phúc có đồng chí Nguyễn Trung Kiên – phó bí thư tỉnh đoàn, về phía nhà trường có TS Phạm Thị Lan Phương – phó hiệu trưởng nhà trường, về phía doanh nghiệp có diễn giả Nguyễn Tiến Trung – chủ tịch HDQT công ty cổ phần Kankyo Việt Nam, chủ tịch HDQT công ty cổ phần tư vấn và đầu tư khởi nghiệp quốc gia, đồng sáng lập Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn, và có sự góp mặt của hơn 300 em HSSV trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm diễn giả Nguyễn Tiến Trung đã kể một số câu chuyện về kinh doanh nói lên cách tư duy kinh doanh mới trong ngày nay, và diễn giả cùng trao đổi với HSSV các cách tư duy trong kinh doanh. Những kinh nghiệm ông Nguyễn Tiến Trung chia sẻ tại buổi tọa đàm là hành trang giúp các bạn học HSSV thêm tự tin, vững bước trên con đường khởi nghiệp.

Diễn giả Nguyễn Tiến Trung trao đổi với HSSV 

 

Các vị đại biểu và khách mời chụp ảnh lưu niệm

Buổi tọa đàm “Thanh niên với con đường khởi nghiệp” được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các bạn thanh niên HSSV được gặp gỡ, giao lưu với các doanh nhân thành đạt, qua đó, góp phần cổ vũ, khuyến khích, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên và HSSV.

 Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information