Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội diễn văn nghệ khối giáo viên chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Sáng ngày 18/11/2017 tại hội trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã diễn ra  hội diễn văn nghệ khối giáo viên chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, đến tham gia hội diễn văn nghệ có BGH nhà trường, toàn bộ các giáo viên người lao động trong nhà trường và các em HSSV.

 Toàn bộ các phòng khoa chuyên môn và trung tâm đều tham gia hội diễn và được chia làm 5 đội, đến với Hội diễn văn nghệ lần này có tiết mục như: đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa, đánh đang ghi ta,… Tất cả các tiết mục đều được đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, cho thấy quá trình nỗ lực luyện tập của các thầy cô giáo. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn.

 Một số hình ảnh hội diễn văn nghệ

Tất cả các tiết mục đều được ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ, giáo viên các phòng, khoa, trung tâm cùng đông đảo các HSSV. Hội diễn văn nghệ cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu nhằm phát triển phong trào văn hóa văn nghệ trong nhà trường.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information