Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Làm việc với chuyên gia dự án AFD

Sáng ngày 24/11/2017 tại trường Cao đẳng cơ khí nông nghiệp đã tiếp đón và làm việc với các chuyên gia dự án AFD. Tại buổi làm việc về phía nhà trường có ThS. Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy - Q. Hiệu trưởng, TS. Phạm Thị Lan Phương - phó hiệu trưởng, TS. Nguyễn Xuân Thủy – trưởng khoa cơ khí, ThS. Nguyễn Ngọc Tân – phó khoa cơ khí, ThS. Dương Trung Hiếu – trưởng phòng khoa học & hợp tác quốc tế, và các thầy cô giáo khác.Về phía các chuyên gia có ông Tạ Duy Liêm - chuyên gia tư vấn trong nước, ông Nguyễn Đức Thắng- chuyên gia tư vấn trong nước, ông Bruno Volant - chuyên gia dự án AFD, ông Fabice Fessard - chuyên gia dự án AFD.

Tại buổi làm việc hai bên đã báo cáo và đánh giá dự án về các mặt như: Trang thiết bị, tiếp nhận chương trình đào tạo, lập kế hoạch đào tạo, xây dựng kế hoạch quản lý sử dụng trang thiết bị....Sau hơn 3 giờ làm việc hai bên đã chia sẻ những khó khăn thuận lợi trong quá trình xây dựng dự án tại trường.

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Các chuyên gia chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

Kết thúc buổi làm việc thay mặt nhà trường ThS. Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy - Q. Hiệu trưởng mong muốn các chuyên gia đào tạo và hỗ trợ giáo viên, hỗ ­trợ kỹ thuật cho quá trình đào tạo thí điểm, kết nghĩa với các trường của Pháp trong quá trình thực hiện dự án, và hỗ trợ tăng cường liên kết với doanh nghiệp trong đào tạo, thực tập của sinh viên và tiếp nhận sinh viên sau đào tạo.

 Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information