Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2018 trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp

      Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, viên chức, người lao động và tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2017, đề ra phương hướng cho năm 2018. Sáng nay, ngày 06/01/2018, Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2018. 

     Ths Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị, cùng dự có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng hơn 250 cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường.

 Ths Phạm Ngọc Vinh - BT Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng Nhà trường thông qua báo cáo

      Tại Hội nghị, Ths Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Báo cáo nêu rõ những kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế cần khắc phục, trong đó nhấn mạnh trong năm qua giáo viên nhà trường tham gia Hội giảng cấp tỉnh và cấp bộ đạt kết quả cao; Công tác thanh tra, kiểm tra được tăng cường; hoạt động hợp tác quốc tế tiếp tục được đẩy mạnh; nhà trường mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và khu vực; công tác đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng đã đi vào chiều sâu; chất lượng của công tác NCKH được nâng cao .v.v.

Ảnh Toàn cảnh Hội nghị

      Trong phương hướng công tác năm 2018, Ths Phạm Ngọc Vinh nhấn mạnh nhà trường cần tiếp tục tập trung nguồn lực, trí tuệ để hoàn thành mọi mục tiêu của nhà trường trong năm 2018. Trong đó, tập trung đào tạo các lớp thí điểm của các nghề trọng điểm Quốc tế; triển khai đào tạo theo APC ở một số khoa; tập trung xây dựng chương trình, giáo trình học tập mang tính ổn định, chất lượng; thực hiện Xanh hóa đào tạo nghề tại các đơn vị trong toàn trường; tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, quảng bá hình ảnh và thương hiệu nhà trường phục vụ công tác tuyển sinh; tăng cường hợp tác doanh nghiệp; tập trung đào tạo IC3 và ngoại ngữ chuẩn B1 cho cán bộ giáo viên; tham gia và đạt kết quả cao nhất tại hội thi tay nghề giỏi Bộ NN&PTNN năm 2018 mà nhà trường là đơn vị chủ nhà; và nhiều mục tiêu quan trọng khác .v.v.

Ths Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng Đào tạo tham luận tại Hội nghị

       Mở đầu phần thảo luận tại hội nghị, thầy Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng Đào tạo đã nêu lên 03 vấn đề, trong đó tập trung những vấn đề về đào tạo thí điểm các nghề trọng điểm Quốc tế, thầy đã nêu những điểm tích cực đồng thời cũng chỉ ra những điểm tồn tại trong quá trình đào tạo, từ đó đưa ra những kiến nghị, đề xuất để giải quyết những tồn tại.

      Cũng liên quan đến đào tạo các nghề trọng điểm quốc tế, NGUT, ThS Lê Bảo Hưng, Trưởng khoa Điện tử - Điện lạnh cũng tham luận, trong đó thầy nhấn mạnh vấn đề ngoại ngữ của cả thầy và trò của các lớp thí điểm.

      Tham luận về vấn đề công tác học sinh sinh viên, thầy Nguyễn Văn Tính - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên đã đưa ra một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác quản lý học sinh sinh viên; Tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa nhà trường vs gia đình trong công tác quản lý học sinh sinh viên; Đẩy mạnh phong trào NCKH trong học sinh sinh viên; Đẩy mạnh công tác tư vấn việc làm cho học sinh sinh viên, đào tạo kỹ năng mềm cho học sinh sinh viên; Hàng năm tổ chức đối thoại giữa học sinh sinh viên với Ban Giám hiệu nhà trường .v.v.

      Hội nghị cũng được nghe ý kiến đóng góp của đại diện các đơn vị trong trường về công tác xây dựng chương trình đào tạo, biên soạn giáo trình, tổ chức triển khai giảng dạy, công tác thanh tra kiểm tra, vận hành hệ thống quản lý chất lượng, 5S, công tác quản lý học sinh sinh viên, công tác thư viện, thông tin tuyên truyền và tuyển sinh; công tác bảo đảm vệ sinh; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ giáo viên .v.v. Ngoài ra, nhiều cán bộ, giáo viên và người lao động đã đóng góp ý kiến cho Quy chế quản lý tài chính, Quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường năm 2018.

     Trước đó 21 đơn vị trong toàn trường đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động tại đơn vị và gửi ý kiến đóng góp về Chủ tịch Công đoàn trường; vào ngày 04/01/2017, Nhà trường đã có cuộc họp liên tịch giữa BGH với trưởng các đơn vị, đoàn thể trong toàn trường để giải đáp các ý kiến góp của các đơn vị trong toàn trường.

Cũng tại Hội nghị, nhà trường đã bầu Ban thanh tra nhân nhân với 05 thành viên.

Ban thanh tra nhân dân ra mắt tại Hội nghị

      Cũng tại hội nghị năm nay, BTV công đoàn trường; BCH đoàn trường, BCH Hội HSSV và nhiều cá nhân đã được nhận bằng khen của công đoàn ngành NN&PTNT; TW Hội sinh viên; Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc cho những đóng góp vào hoạt động công đoàn, hoạt động đoàn hội.

BTV công đoàn trường nhận bằng khen của công đoàn ngành NN&PTNT

      Kết thúc Hội, đồng chí xxx đã thông qua nghị quyết hội nghị, thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường đã thống nhất biểu quyết thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2018. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, viên chức và người lao động, trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà nghị quyết hội nghị đề ra. 

                                                                                   Tin/ảnh: Ngọc Dũng - Tạ Khoa 

Additional information