Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Phiên họp thứ nhất Ban chỉ đạo Hội thi tay nghề cấp Bộ lần thứ VIII

     Hôm nay, ngày 18/01/2018, tại trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã diễn ra phiên họp thứ nhất Ban chỉ đạo Hội thi tay nghề cấp Bộ lần thứ VIII năm 2018. Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Minh Nhạn, Ủy viên ban cán sự đảng - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ NN&PTNT, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi cùng các ông/bà là thành viên Ban chỉ đạo hội thi đã có mặt đầy đủ.

 

     Tại hội nghị, hai trường đồng đăng cai hội thi năm nay là trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp và trường Cao đẳng Công nghệ Nông lâm Phú Thọ đã báo cáo công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị và vật tư phục vụ hội thi. Cũng tại hội nghị, các đồng chí là Chủ tịch các hội đồng thi số 2, số 3 đã báo cáo với Ban chỉ đạo về công tác đề thi và trang thiết bị dùng trong hội thi.

Toàn cảnh phiên họp

     Hội thi tay nghề Bộ NN&PTNT lần thứ VIII năm 2018 được tổ chức tại hai trường: Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp và trường Cao đẳng Công nghệ Nông lâm Phú Thọ. Hội thi năm nay có 30/32 trường trực thuộc Bộ đăng ký dự thi với 203 thí sinh dự thi của 15 nghề và được chia thành 03 hội đồng thi. Hội đồng thi số 01 được tổ chức tại trường Cao đẳng Công nghệ Nông lâm Phú Thọ gồm các nghề: Mộc mỹ nghệ; Mộc dân dụng; Chăn nuôi - Thú y; Chọn và nhân giống cây trồng; Lâm sinh; Sinh vật cảnh; Chế biến và bảo quản thủy sản. Hội đồng thi số 02 gồm các nghề: Đường ống nước; Công nghệ Hàn; Xây gạch; Ốp lát tường và sàn. Hội đồng thi số 03 gồm các nghề: Lắp đặt điện; Điện lạnh; Điện tử; Công nghệ ô tô. Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đăng cai tổ chức thi các nghề thuộc Hội đồng thi số 02 và 03 đồng thời tổ chức lễ Khai mạc và Bế mạc hội thi.

     

Ban chỉ đạo tham quan công tác chuẩn bị phục vụ hội thi tại các vị trí thi

     Kết luận tại hội nghị, ông  Nguyễn Minh Nhạn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ NN&PTNT, Trưởng Ban chỉ đạo hội thi đã chỉ ra 02 điểm mới của hội thi năm nay: Thứ nhất là hội thi sẽ đưa vào đề thi các công nghệ mới nhất và tiên tiến của thế giới; Thứ hai là hội thi sẽ mở rộng và nâng cao chất lượng bài thi của các nghề nông lâm, thủy sản và thú y. Hội nghị cũng đã thống nhất và dự kiến lịch họp phiên họp thứ 2 Ban chỉ đạo vào đầu tháng 03/2018.

     Kết thúc hội nghị, Ban chỉ đạo đã đi tham quan công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị, vị trí thi của các nghề của trường đăng cai tổ chức.

 

Tin/Ảnh: Ngọc Dũng

Additional information